Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Monday, February 18, 2013

SỰ TÍCH CÁI ÁO NGỰC

February 18, 2013

Share it Please
Nguồn ảnh từ internet
SỰ TÍCH CÁI ÁO NGỰC
PutinViệt
    Ngày xửa ngày xưa, từ cái thuở con người chưa biết mặc áo quần. Có một người đàn ông tên là Nhồi Máu Cơ Tay. Anh ta gặp bất cứ người phụ nữ nào cũng bóp vếu một vài phát. Sinh lão bệnh tử, ai cũng phải trải qua. Tất nhiên, anh ta cũng không ngoại lệ. Ngày Nhồi Máu Cơ Tay ra mắt Diêm Vương, ngày quát :- Tao thấy bên Hội phụ nữ họ tố giác mày, khi ở dương trần mày thường xuyên bóp vếu họ. Trước khi cho mày đi đầu thai, mày có thanh minh bào chữa hay nguyện vọng gì không ?
  Nhồi Máu Cơ Tay sụt sùi :
    - Dạ thưa Diên Vương, họ tố giác như thế là hoàn toàn đúng ạ.    Nhưng cơ sự như thế cũng do họ một phần, ai bảo họ cứ phơi vếu ra như thế, bố ai mà chịu được ạ.
  Ngẫm nghĩ một lát, Diêm Vương ôn tồn :
    - Mày nói cũng có lý, cứ hơ hớ ra thế, gặp tao tao cũng bóp. Theo như đơn họ tố giác thì cũng có chị em khó chịu, nhưng đa số là thinh thích, thấy thế tao cũng mừng. Thôi, để thuận cho sở thích của mày và thể theo nguyện vọng bên Hội phụ nữ đề đạt, tao cho mày chuyển kiếp thành cái Áo Ngực, suốt ngày mày sẽ được ôm ấp cái mày thích, mà phụ nữ họ cũng được toại nguyện. Thi thoảng một tuần tao sẽ vi hành vài ngày, tao sẽ nhập vào mày để….
   Nhồi Máu Cơ Tay lạy tạ Diêm Vương như bổ củi :
    - Đa tạ Diêm Vương, ngày quả là anh minh, hiểu lòng thảo dân như lòng mình.
   Diêm Vương vuốt râu, cười khà khà :
    - Thì tao cũng là liền ông mà lỵ.
   Và Áo Ngực có mặt ở dương trần từ đó.

Путин Вьетнамa, viết vào sáng đi làm đầu tiên của năm mới Quý Tỵ 2013
    Nguồn bài tại PutinViệt 

6 comments: