Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Sunday, May 28, 2017

CUỐI TUẦN LINH TINH PHỘC

May 28, 2017

Share it Please
1.
Trưởng bộ phận lốp công trình mời nhân viên cả bộ phận và hai đứa bộ phận thiết bị ngồi cùng khuôn văn phòng là mình và một đứa nữa đi siêu thị Trảng Bàng rồi đi ăn tối, chia tay nhau để cuối tháng họ chuyển văn phòng sang nhà xưởng mới. Ờ thì đi, vấn đề là chả biết mua gì. Lương hẻo nên cứ hàng chợ cho nó phải chăng he he. Nhưng sĩ diện, cũng phải mua chi đó. Đang ngó ngó nghiêng nghiêng ở kệ bàn chải đánh răng, nghe đằng sau lưng có anh chàng tay sờ sờ nắn nắn, mắt nhìn chăm chăm và miệng thì nói chi chi tra tra với người nào đấy, chắc bồ rằng em ơi, có loại Diana tám miếng siêu mỏng cánh có mười nghìn thôi, có loại mua hai gói Kotex thì tặng kèm một gói dùng băng hằng ngày. Em lấy loại nào thế. Ồ, mình phải bầu chọn anh ấy là người đờn ông của tuần mới được. Yêu yêu là.
2.
Chiều nay đi chợ, la cà quầy coóc xê với xà liếp. Ơ, người viết không ngượng ngùng chia sẻ thì người đọc đừng có mà đỏ sầy đỏ sật cái mặt. He he. Muốn kể sự vụ này vì là lại bắt gặp một trai trung niên khác. Chú này ngăm ngăm, tướng nông dân chứ không trăng trắng như cái anh nhìn thư sinh ở siêu thị kia. Chú nắn nắn, lựa lựa rồi hỏi giá. Cái sự chọn cũng tỉ mỉ lắm. Nhìn cách chú chọn, mình tưởng tượng vợ của chú trong bộ bikini chắc nom ngọt nước lắm. Nhẽ lại bình chọn chú này làm người đờn ông của tuần tiếp.
3.
Và cuối tuần này, cả làng yêu linh trưởng dõi theo từng bước chân cụ Vũ Đức Đam. Dù cụ về với tư cách chứng kiến hậu quả của những chữ ký hay về với tư cách yêu Sơn Trà, yêu Voọc Chà Vá Chân Nâu hoặc vì sức ép quá lớn của dư luận thì ờ, ghi nhận cái sự “dám ghé” về của cụ ấy phát. Trung ương có mấy ai dám về đâu. Im thin thít hết cả. Cộng đồng yêu Sơn Trà đã có chửa “hy vọng cứu được Sơn Trà” ròi nhá. Chính phủ đừng bắt “phá thai” hàng loạt đấy. Thai khi ấy nhớn nhắm, khó phá lắm. Họ rủ nhau ăn vạ, họ đi đẻ một lần ở Hà Nội thì chính phủ chít ồn vì tiếng rặn đẻ he he.
---


Ảnh pháo hoa đêm Thổ đấy. Các cụ ngừng ngay cái ý đồ chê ảnh xấu nha. Tây ủn phen bây giờ he he.
Tây Ninh, 28/5/2017
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment