Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Sunday, December 30, 2012

THƯ CHÚC TẾT TÂY CỦA CHỦ TỊCH TP THẤP NGHIỆP

December 30, 2012

Share it Please

    THƯ CHÚC TẾT TÂY CỦA CHỦ TỊCH THÀNH PHỐ THẤP NGHIỆP 
    Kính thưa đồng bào, chiến sĩ. Năm 2012 vừa qua, thành phố Thất Nghiệp, tỉnh Nhàn Cư của chúng ta thực sự đã có nhiều biến động. Sự nhập cư ồ ạt dẫn đến tình hình an ninh chính trị của tỉnh nhà nói chung và thành phố Thất Nghiệp của chúng ta nói riêng gặp rất nhiều khó khăn trong công tác quản lý. Đặc biệt là các sinh viên ưu tú sau khi tốt nghiệp ở các trường đại học đổ xô về tỉnh Nhàn Cư sinh sống, mong tìm kiếm việc làm ở thành phố Thất Nghiệp tăng đột biến ở cuối quý II và nửa đầu quý III 
   Kính thưa đồng bào, tỉnh Nhàn Cư là một tỉnh mang tính đặc thù mà không một tỉnh thành phố nào trên cả nước có được, đó là sự an nhàn về mặt dân sinh, ai cũng giống ai, ai cũng thất nghiệp cho nên mức sống tương đối giống nhau. Tỉnh Nhàn Cư chúng ta có nguồn tài nguyên Utachi tạm dịch là “Mẹ mình chi” với trữ lượng lớn. Ý thức được điều này, các thế lực Cò thường xuyên chống phá, gây chia rẽ đồng bào ta. Hòng chiếm đoạt và khai thác nguồn tài nguyên này. Họ đã xúi dục đồng bào đi đến nhà các cá nhân, phần tử Quan Chức ở tỉnh bạn để thỏa hiệp vấn đề việc làm của chúng ta. Trong khi về lý mà nói thì chúng ta chỉ việc đem hồ sơ đến cơ quan đoàn thể có thẩm quyền là được cấp giấy bổ nhiệm. 
   Năm 2012 thực sự là một năm thấp thỏm lo âu của toàn dân và toàn quân tỉnh Nhàn Cư nói chúng và thành phố Thất Nghiệp nói riêng. 
   Nguồn tài nguyên Utachi đang bị xâm hại nghiêm trọng. Tôi khẩn khoản yêu cầu đồng bào chiến sĩ trên toàn thành phố hãy bình tĩnh, sử dụng nguồn tài nguyên vào đúng mục đích. Tài nguyên thì hữu hạn mà dân sinh thì quan trọng. 
   Trên cương vị là chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Thất Nghiệp, tỉnh Nhà Cư. Tôi đã quán triệt rất sâu tình hình dân sinh của thành phố. Tôi đã kiến nghị lên UBND tỉnh Nhàn Cư xin ý kiến chỉ đạo. Các đồng chí cấp trên đã có họp bàn và đưa ra những đề xuất nghe rất khả thi và hợp lý. Tuy nhiên vì là văn bản pháp quy cho nên cần có thời gian cụ thể hóa. 
   Đứng bên thềm năm mới 2013, thời gian chuyển giao giữa hai năm 2012 và 2013 cận kề nhưng chúng tôi, đội ngũ làm công tác quản lý thực sự thấy mình còn non trẻ, chưa có sự nhạy bén trong nhiều tình huống. Chúng tôi nhận định năm 2013 vẫn sẽ là một năm tràn đầy thách thức đang đón chờ chúng ta phía trước. Nhưng chúng tôi quyết không phụ lòng tin mà nhân dân giao phó. Chúng tôi xin hứa sẽ khắc phục khuyết điểm của chính mình và đưa thành phố Thất Nghiệp trở thành đô thị hạng Có Việc Làm trực thuộc tỉnh Nhà Cư. Xin đồng bào hãy tin tưởng ở chúng tôi. 
   Cuối thư tôi gửi đến đồng bào chiến sĩ toàn thành phố Thất Nghiệp, lời chúc an khang thịnh vượng. Đón vui xuân Tết Tây nhưng không quên nhiệm vụ Xin Việc để giữ gìn nguồn tài nguyên Utachi. 

                      Thân ái

Thành phố Thất Nghiệp, tỉnh Nhàn Cư, ngày 30/12/2012
   
                 Chủ tịch 
           Em Gái Tây Nguyên.

0 comments:

Post a Comment