Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Tuesday, December 4, 2012

Vườn Lan

December 04, 2012

Share it Please

Nguồn ảnh từ internet

VƯỜN LAN
Cả vườn lan nhớ
Cả vườn lan thương
Vườn lan tím nhẹ
Để tôi u sầu



Buôn Ma Thuột, 13/7/2012
Tuyết Nhung

Bạn bè họa bài thơ trên:

VƯỜN KHOAI
Cả vườn khoai tím
Cả vườn khoai vàng
Vườn khoai sượng cả
Để tôi hết bùi

VUÒN ĐỜI
Cả vườn đời người
Cả vườn đời chung
Vườn đời tím thuỷ
Để người xa tôi

Hai bài thơ họa trên là của tác giả Phạm Minh Hùng viết tại Quảng Bình, ngày 14/7/2012

VƯỜN SẮN
Cả vườn sắn thẳng
Cả vườn sắn nghiêng
Vườn sắn um tùm
Để mình tôi sướng

Quảng Bình, 14/7/2012
Nguyễn Thanh Hải


VƯỜN YÊU
Cả vườn yêu – đẹp
Cả vườn yêu – thơ
Vườn yêu bất ngờ
Làm tôi hụt hẩng

Quảng Bình, 15/7/2012
Quý Đạt

0 comments:

Post a Comment