Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Sunday, December 2, 2012

Khai trương sau khi đã hoàn tất.

December 02, 2012

Share it Please

    Bài đăng đã lên đến con số hơn 20 rồi mà giờ mới viết cho mục khai trương. Chuyện là thế này. Mình tham gia cộng đồng blogspot từ ngày 09/09/2012 nhưng mà các tính năng của nó mình chưa khám phá hết được. Chỉ đăng bài cho có lệ. Hôm nay ngày 02/12/2012 phá phách một tý thế là lần mò ra hết tất cả và chỉnh sửa cái trang nhìn khá là bắt mắt. Thấy ưng ý trong lòng. Nên coi như hôm nay là ngày khai trương. Mình dự định sẽ gắn bó lâu dài với cộng động blogspot vì blogspot có một vài tính năng giống trang web và sau này có lập website chắc lẽ chuyển từ trang này.
Trang viết này có lẽ mình sẽ hoạt động như một kẻ viết lách tự do và cố gắng học hỏi để có tính chuyên nghiệp trên từng bài viết. Vì đơn giản mình không được đào tạo qua trường lớp nào về lĩnh vực viết văn cả nên mọi điều đều phải học.
Mình có hai blog nữa cùng tồn tại  với blog này đó là Tây Nguyên Xanh Yahoo Blog và Tây Nguyên Xanh Wordpress 
Ba cái blog của cùng một chủ nhân nhưng có lẽ mục đích sử dụng là khác nhau. Và mỗi trang đều có những tiện ích riêng khiến cho mình thấy cuốn hút. Mình không muốn chấm dứt với trang nào cả vì trang nào cũng có rất nhiều bạn thân nên sẽ cùng đăng bài trên cả ba trang blog.
Cảm ơn các bạn đã đọc vài dòng thô kệch của kẻ hạ lưu này.
                    Buôn Ma Thuột, 2/12/2012
                 Vừng Lép – Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment