Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Tuesday, December 24, 2013

CHÚA GIÁNG SINH, SINH VIÊN NGHỊCH NGỢM

December 24, 2013

Share it Please
Ảnh: Hòa Carol
   Hồi phổ thông, đi học thêm. Thầy kể, thời đại học, mấy đứa con trai ngành Hóa là “chuyên gia” ăn trộm hóa chất về chơi đểu con gái mấy ngành Văn-Sử-Địa. Gái dân Hóa, ứ ai muốn duyệt vì họ không lép thì lùn, không mặt lỗ rổ thì hình thể cũng có vẻ chưa đạt chuẩn hoa khôi. Tán gái Văn-Sử-Địa mới bỏ công bác mẹ sinh thành ra anh.
    Đêm Noel năm nọ, có gã sinh viên đi thực hành Hóa Vô Cơ thì tiện thể nhét mấy mấy cục Natri sunfua rồi về ghé tạp hóa mua chai giấm. Hồi đó ký túc xá “âm dương rất giao hòa” vì cả nam và nữ đều ở cùng một khu. Nam ở tầng trên, nữ đương nhiên là ở... dưới. Mắt gã sinh viên kia phát “tia hồng ngoại” cho một nàng dân Văn cực xinh. Nàng đi đâu là cái tia ấy chiếu đến đấy. Đêm Noel gã “hợp đồng” với cả phòng đi rủ hết thảy con gái ở phòng nàng đi ăn chè. Chủ yếu là để được ngắm búp tay nõn nã của nàng lúc ăn chè đó mà. Nhưng cái cô này ý thức được mình đẹp nên kiêu , quyết không chịu đi. Gã cay cú, gã thả cục Natri Sunfua kia vào cái chén đựng giấm rồi tranh thủ lúc bạn bè nhốn nháo ì xèo mời gái đi chơi, bỏ cái chén đó ở góc cửa phòng nàng. Ô hô! Nàng được một phen ngửi mùi...trứng thối của khí Hidrosunfua. Chạy ra phòng ngay lập tức vì sợ....chết. Gã làm anh hùng cứu mỹ nhân. “Dìu” nàng qua cơn hoảng loạn. Nàng cảm động từ đấy. Một thời gian sau, mắt gã phát “tia tử ngoại” chiếu vào trái tim nàng. Nàng “chết trong lòng nhiều ít” luôn. Ra trường gã Hóa lấy nàng Văn tạo thành một gia đình Văn Hóa.
   Cả lớp cười hã hã, bảo gã ấy là Thầy chứ gì. Thầy xuỵt một tiếng và thỏ thẻ, nói be bé kẻo cô véo tai thầy. Bọn mình bảo khí ấy độc sao Thầy dám chơi? Thầy giơ tay chém gió, khẳng định: “Có đôi khi phải chấp nhận nguy hiểm để đạt kết quả ngọt ngào.”. Có đứa mê cách kể chuyện của Thầy nên cũng đâm đầu vô ngành Hóa...
----
He he, phịa tí. Noel ấm và vui nhé
Buôn Ma Thuột, Đêm Noel 2013
Tây Nguyên Xanh

2 comments: