f

LỄ ĂN CƠM MỚI CỦA NGƯỜI Ê ĐÊ

Sunday, February 15, 2015
Tags:

2 comments:

  1. Bất ngờ vào blog EM GÁI TÂY NGUYÊN mình được đọc bài: LỄ ĂN CƠM MỚI CỦA NGƯỜI Ê ĐÊ mình vui lắm.
    Khi còn công tác mình hay lên Tây Nguyên, chủ yếu là hai tỉnh Kon Tum và Gia Lai mình đã mang lòng yêu Tây Nguyên lắm. Tình yêu đó đã thành thơ - Khoe bạn tý nhé:
    .
    LÃNG ĐÃNG TÂY NGUYÊN
    Rượu ghè chưa uống đã say
    Mênh mang trời đất tháng ngày thảnh thơi
    Bâng khuâng say cảnh nhớ người
    Thả hồn phiêu đãng đất trời Tây Nguyên./.
    .
    Bài viết của bạn khá chi tiết, nếu không có sự tìm hiểu và tình yêu Tây Nguyên thì không có được bài viết đó. Vậy mình xin được mang về đăng lại cho bạn đọc Trang thơ HƯƠNG SẮC TÌNH QUÊ đọc để họ cùng yêu Tây Nguyên với chúng ta nhé.
    Rất cám ơn tác giả bài viết và chủ blog EM GÁI TÂY NGUYÊN.
    Nhân dịp năm mới: Trang thơ HƯƠNG SẮC TÌNH QUÊ chúc bạn mạnh khoẻ và hạnh phúc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài này của tác giả Linh Nga Niê Kđăm bạn ạ

      Delete