Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Monday, March 30, 2015

GẶP LẠI TRAI

March 30, 2015

Share it Please
Tác giả ảnh: Nguyễn Tấn Qua
   Sớm nay ló cổ ra kéo cổng cho bố vào cất bớt ống. Đánh mắt sang nhà hàng xóm thấy một anh nhìn quen quen đang cười nham nhở về phía mình. Ờ thì cũng phải cười e lệ đáp lễ chứ chả nhẽ không. Nhưng mà nhận ra rồi. Hẵng còn thù anh ấy từ mùa cà phê năm ngoái đến giờ. Chuyện là
   Hồi cuối mùa cà, mình đang chổng mông thở hộc xì dầu cào cà phê cho kịp cơn mưa. Anh ấy đến chơi nhà hàng xóm. Chồng của bạn mình là bạn của anh ấy. Khổ! Đang lúc lúi húi, nhem nhuốc bùn đỏ Tây Nguyên vì mưa lắc rắc mà anh ấy đứng bên hàng rào cứ í ới hỏi năm nay nhiều cà không em. Một mình em cào thì mệt lắm nhỉ. Tộ xư anh, không chạy sang giúp em cào thì thôi. Đứng đấy mà ghẹo khiến người ta ngại ngùng run tay. Là trong bụng mình chửi thế chứ ngoài mặt cười duyên dáng lắm. Gớm, cái nết mê trai không biết bao giờ mới bỏ.
   Hôm nay gặp lại, trời đang khô khốc. Cơ mà quần áo xộc xệch. Đau thế chứ lị.
Buôn Ama Thuột, 30/3/2015
Tây Nguyên Xanh

4 comments:

  1. Cái thằng này ngu thật gặp miềng là nhào vô ngay tay làm, mắt ngắm... mồm nói hahaha

    ReplyDelete
  2. Kết phây với "Giai" này nghe Tây Nguyên Xanh!. andi6869@yahoo.com.vn. Em vẫn khỏe và viết đều chứ?. Bận quá dạo này anh ít viết lắm. Thân

    ReplyDelete