Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Friday, August 21, 2015

NHÌN LẠI CUỘC THI TUYỂN LÀM NGƯỜI YÊU CỦA TÂY NGUYÊN XANH

August 21, 2015

Share it Please
   
    Mấy hôm trước anh ấy chạy đua đi nộp hồ sơ tuyển làm người yêu của em. Mợ Hoàng Hà ghi lại khoảnh khắc này đấy. Nom yêu anh ấy không chịu được. Cả núi rừng thương anh ấy luôn. Cây cối lao xao bảo con oắt Tây Nguyên Xanh có gì hấp dẫn mà ông hoàng Voọc Chá Vá Chân Nâu đẹp ngời ngời phải chạy theo cơ chứ. Không làm người yêu của nó thì làm người yêu của các cậu các mợ chụp ảnh. Làm người yêu của con oắt Tây Nguyên Xanh không phải là con đường duy nhất để được cưng nựng trên blog.
Tác giả ảnh: Hoàng Hà
    Em thương anh ấy lắm. Nghĩ lại mà thấy có lỗi với anh ấy ghê. Em biết em có sắc đẹp nhất nhì xứ Tây Nguyên. Em chảnh tí thì có sao đâu nào. Trái tim em chỉ có một mà nhiều anh yêu em như thế. He he. Vậy nên em phải có một kỳ thi tuyển người yêu. Các anh phải tranh tài với nhau. Tính em cả thèm chóng chán. Mỗi năm em tuyển một người yêu mới. Mọi năm em bắt các anh phải chứng minh độ “mạnh mẽ” đại trà rồi mới được tỉ thí “võ mồm” tán em. Em yêu bằng tai mà. Nhưng năm nay em thấy thương các anh tột độ. Các anh tốn sức cho hai lần xét quá nên em gộp hai cái làm một. Các anh chỉ việc chứng minh tình yêu của mình dành cho em.
Tác giả ảnh: Thái Hồng Kỳ
    Em dạo này có tính đa nghi, ứ tin lời các anh ấy nói. Em bắt các anh ấy thân chinh lên Tây Nguyên với em. Em nhòm mặt, ai đẹp trai thì chọn. Và kết quả là có cái ảnh vừa chạy vừa lau mồ hôi như này. Em có chảnh chó quá không nhỉ? Hĩ hĩ. Kệ mọe các anh, năm sau em đổi cách tuyển khác. Em đẹp, em có quyền chảnh! Các anh muôn đời là những con chuột bạch cho em thí nghiệm cái độ đẹp của mình thôi. Cấm cãi nhé!
Buôn Ama Thuột, 21/8/2015
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment