Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Tuesday, April 19, 2016

CHỢT GẶP ẢNH CƯỚI CỦA MỐI TÌNH ĐẦU

April 19, 2016

Share it Please

  Tự dưng bắt gặp anh cưới của người yêu cũ. Facebook phải gió! Cái gì cũng có thể gợi ý được cả. Từ hàng hóa quảng cáo đến những người mà ban có thể biết. Ngó ngó nghiêng nghiêng, thấy ngay Facebook của mối tình đầu. Viết nhé? Viết gì bây giờ? Thư tình ủy mị than ối anh ơi, sao nỡ nhanh quên em để tìm vui duyên mới à? Ôi, hơi đâu! Cơ mà tự dưng muốn vứt thằng bồ hiện tại sang một bên để đển ôm thằng cũ, khóc ướt ngực áo hắn một phát rồi hỏi anh hết thương em thật à? Vậy chớ hồi nọ, hắn nhắn tin hỏi thăm thì giãy nãy làm như dứt tình gớm lắm.

   Mà giữa nam và nữ có khái niệm cũ-mới đếch đâu. Chỉ là ít và nhiều. Chả nên quan tâm đối phương đã từng yêu bao nhiêu người. Chỉ cần biết người ấy dành cho ta bao nhiêu tiếng đồng hồ trong quỹ thời gian sống còn lại của hắn. Giữa bạt ngàn đàn bà. nếu người nào được dành nhiều thời gian nhất, người ấy là vợ. Thế thôi! Nếu chia tay lâu rồi mà gặp nhau vẫn hôn nhau nồng cháy thì lại tươi roi rói.

   Ồ, vợ hắn xinh nhỉ? Mang guốc cao gót mấy phân mà đứng ngang tai hắn thế. Chắc hôn nhau khỏi bắc ghế nhỉ? Chả bù cho có kẻ ngày xưa, toàn phải dụ hắn ngồi ghế đá công viên để lâu lâu tiện chân đứng lên, hôn đánh chụt phát. Có thằng nào để yên cho cái chụt ấy đâu. Nó lại chẳng hôn cho nghẹt thở luôn. Yêu thế mà chả hiểu vì sao chia tay.

   Khi yêu thì anh là ốc đảo giữa sa mạc lòng em. Chia tay rồi, anh là…thôi không viết nữa, cái gì liên quan đến tác nhân gây đau cũng đươc gắn cho hắn hết.


    Nom mẹ hắn có vẻ hớn hở trao quà cưới cho con dâu nhỉ? Bà cụ nom phúc hậu phết. Thế mà hồi ấy có kẻ tưởng tượng cụ như người chỉ chờ con dâu ló mặt ra là chê tới tấp. Đại khái vậy, mối tình đầu của tôi đi đâu rồi các anh chị ợ. Hình như lấy vợ!

Thị xã Bến Cát 19/4/2016
Lời: Tây Nguyên Xanh
Ảnh: Xung Lâm 

0 comments:

Post a Comment