Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Saturday, May 19, 2018

BƯỚM KHÔN BƯỚM ĐẬU TRÊN ĐẦU CON CHIM

May 19, 2018

Share it Please

   - Gần đây có hiện tượng “khách lạ” mặc áo lưỡi bò xâm nhập vào huyện Hương Phấn (tỉnh Nhàn Cư) để chơi gái. Là nữ chủ tịch tỉnh, chị đánh giá như nào về động thái này ở địa bàn mình quản lý?

    - Tôi hết sức quan ngại về cái sự vì thiếu tiền mà mất lập trường quan điểm của đại đa số các cô gái điếm ở huyện Hương Phấn. Các cô ấy ham cái lợi ích trước mắt mà gây ảnh hưởng đến chủ quyền “ải mỹ nhân” của đàn ông Việt Nam sau này.

   - Chị không quan ngại về phía “khách lạ” à?

   - Ồ không, họ có tiền. Họ sẵn sàng rải tiền lót thảm cho họ được mặc áo ấy lọt qua cửa sân bay. Chúng ta không thể ngăn cản họ vứt tiền, chúng ta chỉ có thể ngăn bàn tay của dân mình không hứng những đồng tiền ấy mà thôi.

   - Chị có biện pháp như thế nào để giáo dục nhân dân huyện Hương Phấn giữ gìn chủ quyền “ải mỹ nhân” cho đàn ông Việt không?

   - Các cụ xưa vẫn bảo, bướm khôn bướm đậu trên đầu con chim. Chả thế mà các bà mẹ chồng rất sợ đêm tân hôn các nàng dâu nằm trên con trai của các bà ấy. Bởi các bà ấy sợ cái huông (ruông) rằng cả đời con trai của bà ấy sau này sẽ bị vợ điều khiển mọi nhẽ trong cuộc sống. Con trai của các bà ấy không cứng thì khó mà chống lắm. Các cô gái thường chọn nơi nương nhờ rất kỹ. Hãy cung cấp nhiều phấn thơm mật ngọt thì bướm tự khắc tìm mà đậu vào thôi. Đàn ông Việt chỉ cần giàu và cứng thì không bao giờ sợ mất “ải mỹ nhân” của mình.

   - Chị có dám cấm “khách lạ” xâm nhập vào ải mỹ nhân huyện Hương Phấn không?

   - Quan điểm của tôi là không cấm bất kể một cái gì. Bởi sự cấm đoán luôn gây nhiều hiểu nhầm và tổn hại, phá đi cái nhẽ tự nhiên của nó. Tôi vẫn để họ giao du nếu họ tôn trọng chủ quyền và đôi bên cùng có lợi.

   - Cảm ơn chị.
***

   Lại phỏng vấn, chẹp. Con mụ chủ tịch Nhũ Thị Lép trả lời gãy gọn phết nhể. Viết nhân cái sự vụ sưu tầm được cái ảnh hay ho, nóng hôi hổi he he.
Bến Cát, 19/5/2018
Lời: Tây Nguyên Xanh
Ảnh: Trịnh Hồng Hải

0 comments:

Post a Comment