Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Thursday, August 9, 2018

MẤY NHÁT CHO NHỮNG CÁI SỰ HÓT HÒN HỌT VỪA QUA

August 09, 2018

Share it Please
Tác giả ảnh: Trần Tấn Nghinh
1. 
Giang hồ đồn Cần Thơ khai trương cái khách sạn gì đấy chuyên dành cho tình nhân, lại còn trang bị “công cụ yêu” rất hoành. Những ả đài trang các cái như Tây đây tò mò lắm nhưng rủ bồ đến đó để nó oánh giá tơi tả à? Rất quan ngại, nên dẹp gấp cái thể loại kinh doanh ấy, cóa phỏng? 

Tác giả ảnh: Dương Thanh Tùng
2.
Cũng liên quan đến cái sự cảm hứng yêu ấy. Đứa thối mồm nào đồn trái Chòi Mòi ở Sơn Trà ngâm với rượu có thể “gầy dựng cảm hứng yêu” hả??? Trái ấy là thức ăn của Voọc Chà Vá Chân Nâu (tình yêu bất diệt của Tây), nhá! Cấm tò te tú tí gì, nhá! À, Voọc là cái con sống trên cây và màu sắc thì lòe loẹt lắm màu trong ảnh đấy. Nghe bọn thợ nghiên, nói cho bớt mất nết tí là các nhà nghiên cứu gọi nó là nữ hoàng của các loài linh trưởng. Ừ thì công nhận nó đẹp thật hĩ hĩ. Tây biết đếch đấy. Túm váy lại đừng tin bọn thối mồm bán trái chòi mòi, nghe nhở!

3.
Khi biên tút này, Tây đang xuýt xoa làn da trắng mịn ngọc ngà của mình vừa bị tổn thương do vết cứa cùa một tờ giấy. Thế là nghĩ triết lý tí, kiểu như giấy cũng có thể tổn thương người khác. Đốt giấy còn bị khởi tố nữa ấy chứ, Vụ gì gì hủy bài thi ở mãi đâu miền sơn cước đấy. Kinh nhẩy? 
Phòng ở Cần Thơ_ Tác giả ảnh: Andy Le
4. 
Kể từ hôm có mật thư thông báo “xin em thay đồ nhớ để ý anh đang vô tình nhìn thấy” thì từ bấy đến nay cái phòng phải gió đối diện kia không có người ở. Té ra nó làm quả hăm dọa sau chót để hòng có số điện thoại làm quen chứ chả phải vì lý do nào hết. Tây tỉnh đòn lắm, ngày ngày vẫn nồng nỗng trong phòng chờ mật thư tiếp theo khen mềnh căng tròn các cái mà chả thấy. Rõ là hụt hẫng, chặc!

5.
Đi điều tra vụ dựng hiện trường giả liên quan đến cái chết của con vịt. Tây hỏi nghi can đã làm gì với nó. Nghi can trả lời là vịt tự va cổ vào lưỡi dao chứ anh ta không hề cắt tiết.

Hết phím!

1 comments:

  1. DVD vào thăm nhà, chỉ kịp đọc "Mấy nhát..." thâm thâm... độc độc...
    DVD xin ghi nhớ địa chỉ trang blog để còn được đọc tiếp...
    DVD xin cảm ơn và chúc chủ nhà an lành!

    ReplyDelete