Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Sunday, December 16, 2018

TẠI VÌ VIỆT NAM THẮNG

December 16, 2018

Share it Please
   Lại nói xấu hàng xóm tiếp…
Tác giả ảnh: Trần Tấn Nghinh
   Sáng ra tò mò nhòm qua khe cửa, thấy anh phòng bên mông bầm tím như màu lông chân của Voọc Chà Vá Chân Nâu luôn. Thế là cái âm thanh kêu cứu đêm qua là vì anh ấy đau thật rồi. Tây cảm thấy tội lỗi vãi các cụ ợ. Nếu chạy sang can ngăn thì nào đâu đến nỗi. Tây nghe mồn một từng tiếng van xin rằng em ơi, anh chết mất, á á… Anh chịu không nổi nữa. Ờ thì em cứ tưởng là tiếng mê sảng lúc anh ấy….hoan hỉ. Thôi thì bịt tai, kệ cụ anh ấy van nài bên kia. Đằng chị vợ chỉ hằm hè rằng này thì đi bão này, này thì liếc gái này, này thì vô tình ôm vếu gái khi Việt Nam ghi bàn này…..Thì Tây cũng tưởng chị ấy nói thế rồi lườm yêu anh ấy một cái rồi ấn anh ấy xuống giường như trong phim tình củm.
    
    ***
    Có ông bố nọ ở quê xuống thăm con gái, đâu như 4h sáng xe đã tới nơi rồi. Lò dò đi bộ vào phòng trọ gõ cửa nhằm gây bất ngờ con gái. Ai dè…phòng nó khóa trái cửa. Khi nắng mùa đông phương Nam chan hòa là lúc cô con gái bước xuống từ cái xe của một thằng oắt nào đó. Ông mắng:
   - Đi đâu cả đêm không ở phòng?
    - Dạ đi xem bóng đá ạ.
    - Sao đi thâu đêm luôn?
    - Tại người ta đi bão, đường kẹt, con lại mệt và buồn ngủ, bên đường lại có nhà nghỉ nên hai đứa vào tránh, chờ “bão tan” rồi về ạ.
    - Bão có thổi bay cúc áo không đấy?
    - Bố…..
    - Bố cái gì, đm cưới, kẻo ít nữa 2 vạch về xin cưới, mẹ mày hỏi vì sao lại đổ lỗi tại Việt Nam thắng.
    Tây nghe mà lo thon thót, sợ….bị mời cơm bụi vứi giá cao (aka ăn cưới). Tốn tiền mừng nhé, tiền mua váy áo nhé. Lại chả sợ í à he he.

***
    Đi bộ đến đầu dãy trọ thì thấy chị kia mắt đỏ hoe đỏ hoét, hỏi chị làm sao thế. Đêm qua lại khóc vì vui chiến thắng à. Chị bảo không, chồng cấm dùng điện thoại vì ghen với thủ môn Đặng Văn Lâm và huấn luyện viên Park Hang Seo. Cư dân mạng truyền tải hình ảnh thủ môn nhảy lên chụp bóng mà chân giữa căng cứng lên. Cả làng Facebook nữ xuýt xoa, chị cũng tò mò vào xem. Chồng ghen nóng mặt một lần rồi. Bên thềm trận chung kết, dân mạng ào ạt ảnh cụ Park hé quần đếm…ngón tay. Chồng bắt gặp vợ đang xem ảnh ấy. Thế là bị cướp điện thoại, chưa trả. Khóc sưng mắt đêm qua giờ.

    Hàng mí chả xóm, cứ sinh ra lắm chuyện để cho có đứa mang tiếng ngồi lê đôi mách!
Bến Cát, 16/12/2018
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment