Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Friday, February 8, 2019

KHI ĐĨ LA LÀNG BỊ CƯỚP TRINH

February 08, 2019

Share it Please
    Tết nhất mới xong, nắng thè lưỡi chó nên chả đi đâu cả. Em nằm ưỡn cho gió máy phà vào váy tí cho nó mát thì…Chị ơi, chị ơi tỉnh mình mới có vụ cướp trinh. Xin chị gọi người đi điều tra giúp bị hại với. Là có cái anh thơ ký của em hớt ha hớt hải chạy vào trình báo thế. Em nghĩ bụng, hiếp dâm thì nói toẹt ra chứ lại còn dùng thuật ngữ cướp trinh. Ít hôm nữa em ngồi họp báo, khéo lại phải dùng uyển ngữ “chim va vào bướm” chứ đùa. Ờ thì cũng ra lệnh điều tra ngọn ngành và vì là chủ tịch tỉnh Nhàn Cư nên em phải có có trách nhiệm đi thăm hỏi nạn nhân. Đến nơi… 

   Thế quái nào, bị hại là một cô gái điếm sống ở Làng Chơi thuộc huyện Hương Phấn. Cô ấy trình báo rằng bị một anh khách quen hoan hỷ xong thì đi luôn, không đưa xu nào. Vị chi là đêm đấy mất toi 300 triệu. Em giao cô ấy cho cơ quan điều tra. Họ vén váy cô ấy lên rồi ấy ấy, ý là lấy mẫu “giọt tình” của thằng cướp còn đọng lại nơi “giếng khơi” để đi xét nghiệm, đoán xem thằng cướp là đứa nào. Vấn đề là kết quả cho thấy có đâu 10 mẫu giọt tình của 10 gã khác nhau. Nghĩa là thực tế đêm đó, cô ấy đã ngã vào lòng 10 gã đàn ông nhưng kê khai với chi cục thuế huyện Hương Phấn là chỉ ôm được hai khách nên thuế chỉ nộp được hai tờ thôi. Cô ấy đẹp như thế, mỗi anh phải chi ít nhất 300 triệu, 10 anh thì…Các bác bảo em có nóng máu hay không? Em lập ra cái huyện Hương Phấn để có thêm nguồn thu thuế, để được ăn chia phí hoạt động. Chúng nó lấp liếm thế này, tiền đâu để em đi cải thiện cái sự lép của mình chứ. Đi đâu cũng bị gọi Nhũ Thị Lép, muốn tương quả silicon vào mõm chúng nó lắm. 
    Tất nhiên là yêu cầu cô điếm ấy giải thích rồi. Các cụ nói cấm sai, đừng nghe cave kể chuyện. Thống thiết không thể tả. Nào là mỗi đêm, nào có phải đi một khách đâu. Còn phải chăm thằng chồng hờ (giúp chống đỡ cơ ngơi nghề nghiệp), hôn môi xa anh Ba, anh Bảy, chú Chín, Cậu Mười “ở ngoải” lâu lâu vô điều tra thực tế năng lực tài chính của huyện Hương Phấn (buôn hương bán phấn). Bọn ấy, đa số phải phờ-ri (aka miễn phí). Hỏi nó sao đĩ lại còn la làng bị cướp trinh. Cô í bảo không thế, sao lấy được chồng? Em là em không tin nhời cô ấy lắm. Nghi can thì đã tóm được rồi nhưng em không biết xử nó ra sao cả. Khéo phải gọi nó là ân nhân, vì nhờ nó mà…em phát hiện ra vụ lừa bịp khó đỡ này.

Buôn Ama Thuột, 8/2/2019
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment