Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Friday, October 20, 2017

TỜ GIẤY ĐỂ LẠI CỦA VỢ TRƯỚC KHI ĐI ĐÀN ĐÚM

October 20, 2017

Share it Please

   Chồng yêu! Em ra ngoài làm đẹp, uống cà phê với bạn nên em có để lại cho anh cơ số tiền để anh đi ăn sáng. Hôm nay ngày các nữ hú hí mí nhau cho nên có lẽ bà bán bún ngon đầu ngõ không bán mà chắc là chồng bà ấy bán. Ngon dở thế nào em cũng không rõ nữa. Anh nhớ ăn cho no vào để mà dọn dẹp nhà cửa nhé.

   Chén bát tối hôm qua em định rửa nhưng sợ xước móng mới sơn để dành tay đẹp cho ngày hôm nay nên anh hôm nay chịu khó rửa nguyên la bô đầy chén đĩa với cả ly tách nhé. À, em có mấy bộ quần áo chưa giặt, sáng nay anh giặt cho em nhé. Nhớ giặt tay chứ đừng bỏ vào máy vì đồ em vải nhanh giãn lắm.

   Có lẽ trưa nay chắc em cũng không về, anh chịu khó mở tủ lạnh rã đông đồ mà nấu. Trưa nay em chắc là “một hai ba dzô” ở ngoài quán. Xong rồi chắc sẽ đi hát hò tăng hai ở đâu đó. Buổi tối chắc cũng phê pha nơi phố hội rộn ràng cùng chúng bạn. Chúng em vất vả cả năm, lâu lâu có cơ hội đàn đúm trải lòng với nhau, anh ạ. Chắc là nửa đêm em mới về anh nhé, nhớ chờ ở cửa đón em như mọi ngày em vẫn chờ anh đi nhậu về. Em sợ là em say quá, anh phải dìu em vào phòng đấy. Xong rồi có thể anh phải chuẩn bị cả thau cho em ói và pha nước chanh cho em rã rượu. Xong rồi, hĩ hĩ, em có sàm sỡ anh thì đừng trách em nhé. Em yêu anh.
***

    PS: À, em ra dắt xe rồi nhưng phát hiện con Mi nô nhà mình nó ị bậy ở góc cửa. Anh nhớ dọn đi nhé. Yêu anh. 
20/10/2017
Lời: Tây Nguyên Xanh
Ảnh: sưu tầm trên mạng nhện

0 comments:

Post a Comment