Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Thursday, November 23, 2017

HỘI CHỨNG YÊU ĐỘNG VẬT CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

November 23, 2017

Share it Please

    Khi phát hiện mình có triệu chứng yêu động vật. Phản xạ đầu tiên của bạn đó là sờ tay vào ví tiền và não thì nhẩm nhẩm tính tính mình còn bao ngân lượng nữa. Sau đó, hầu hết các bạn đều phải hứng chịu cơn đau dữ dội len lõi trong cõi tâm can. Có người đau đớn vì phát hiện lâu nay mình tốn quá nhiều tiền để mua ống kính, máy ảnh, vé máy bay và cả thời gian đi ngắm những con động vật vớ va vớn vẩn. Tiền chứ có phải vỏ hến đâu, đổ mồ hôi sôi nước mắt cả đấy. Còn người nghèo nghèo như kẻ viết bài này thì cũng đang hứng chịu cơn đau vì chẳng mua được vé máy bay, máy ảnh chả xịn, ngu luôn kỹ thuật chụp, vào rừng lại sợ rắn cắn, chả ngắm được tận mắt con gì cả. Nên rất là không tốt cho sức khỏe nếu những cơn thèm muốn không được đáp ứng lâu dài he he.



   Khi phát hiện mình có triệu chứng yêu động vật, các bạn sẽ cảm nhận rõ cảm giác muốn được sở hữu nó. Một khi có nó rồi, các bạn suốt ngày quan tâm về nó, tốn thời gian vì nó. Nếu nó là con chó thì không sao chứ là con voọc, con vượn hay bất kẻ con chim vào thuộc loài quý hiếm, cấm nuôi nhốt thì nhà của bạn sẽ có công an ghé thăm, đọc lệnh tạm giam người và tang vật. Sau đó bạn sẽ ngồi bóc lịch trong nhà đá mấ năm nếu người thi hành luật pháp nghiêm minh. Nếu gặp bọn không nghiêm minh, bạn sẽ tốn mớ tiền để chạy tội. Nói chung là hãy xem thử loài nào có thể sở hữu được.


   
    Yêu động vật là hội chứng nan y, cực kỳ khó chữa. Vì vậy khi phát hiện mình mắc hội chứng này cần báo ngay cho Tây để chúng ta cùng hợp tác, chung tay bảo tồn động vật hoang dã bởi vì cứu sống được loài nào thì tâm can bạn thấy vô vàn dễ chịu. Hội chứng này được phát hiện càng sớm thì khả năng chữa trị càng có triển vọng. Khi các bạn mới yêu động vật ở giai đoạn chưa nồng nàn lắm, hãy tìm đến bạn khác giới ôm hôn thắm thiết và cả ngày quần quật trên giường thường xuyên thì sẽ chữa được bệnh. Tác dụng phụ của loại thuốc “giường chiếu” này là các bạn tốn thời gian chăm con.


    Có hộ chiếu mà không có tiền sang Brunei ngắm bạn Voọc này. Đau cái cỗ lòng rất quá lắm! 
Tây Ninh, 23/11/2017
Lời: Tây Nguyên Xanh
Ảnh: Hanyrol H.Ahmad Sah

0 comments:

Post a Comment