Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Wednesday, February 27, 2013

TRÙM CHÁT VÀ CAM

February 27, 2013

Share it Please

TRÙM CHÁT VÀ CAM
Truyện ba láp của Vừng Lép

Nhà nọ có cô con gái tính hay hóng hớt, môi mỏng, chuyên gia đi buôn chuyện của xóm giềng. Làng trên xóm dưới thấy ả là ghét nên chả ai thèm chơi với ả. Từ ngày hãng Vịt Teo cung cấp dịch vụ 3G. Nhà có điều kiện nên ả được bố mẹ sắm cho một con laptop với cả cái thiết bị 3G. Có máy tính lại có thêm thằng In-tơ-nếch (internet) rồi ả đâm ra nghiện Phê-sờ-bút (Facebook). Mở máy lên cái là chém gió như tinh.
Có một ngày, ả tình cờ đọc được mấy cái sờ-ta-tụt (status) của lão có nichname Pu Xỉn. Thấy hay quá nên ả kết lão này phát. Pu Xỉn cũng chấp nhận thế là thành bè của nhau. Lão Pu Xỉn này là trùm chát trên mạng. Lão mà vung lời một cái thì các nàng xin được thấy ảnh của anh Pu ngay. Một đêm hắn chát với khoảng năm đến sáu em trên Facebook rồi mới đi ngủ.
Cô ả hóng hớt cũng nhảy vào chém gió với lão Pu Xỉn. Ả nhắn:
- Pu Xỉn ơi. Mình chết cười với mấy cái stt của bạn
- Ô chào em, Mĩnh chỉ ngẫu hứng ngoáy bút thôi mà.
- Nhưng hay đáo để đấy Pu ạ.
- Ơ, thế à, đa tạ, đa tạ.
- Anh đang công tác ở ngành gì và ở đâu thế ạ? Anh đã từng gập anh có nick Zú chưa ạ. Anh ấy cũng hay phết anh nhỉ?
Pu Xỉn thấy nghi nghi con này đang điều tra cái gì đó nên hỏi:
- CAM à, đừng có dấu nữa.
- Dạ, em là CAM ạ.
Pu Xỉn bị hack tài khoản Facebook không biết bao nhiêu lần nên hắn hận cái bọn CAM (công an mạng) này lắm. Hắn hý hoáy:
- Cái lũ CAM nhà mày là cái đồ ăn cơm của dân rồi ngồi Hack Phây của dân ưa chém gió nhá nhá nhá. Đừng có mà hack tao nữa nhá. Biến.
- Ấy ấy anh ơi, em tên Cam. LÝ THỊ CAM anh ạ.
- Bỏ mẹ, em tên CAM thật à. Không nói sớm để anh chém nhẹ tay. Có chạm trán mới thành bạn bè em nhể? Ơ thế em đang làm gì ở đâu em nhể???
Cứ thế…cứ thế trùm chát và CAM song hành cùng với nhau. Cái cách vung mồm cũng tựa tựa như nhau. Nơi nào có trùm chát. Nơi ấy có CAM. Trùm chát vung mồm trên blog. CAM cũng lùng sục blog để đọc. Dần dần chẳng ai phân biệt được ai là trùm chát ai là CAM chỉ biết rằng thiên hạ này có CAM. Đó là chữ viết tắt của Công An Mạng..
          Buôn Ma Thuột, 27/2/2013
              Vừng Lép - Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment