f

THIÊN NGỌC MINH UY

Saturday, May 3, 2014
Tags:

6 comments:

  1. Tui có đọc còm của bạn hiền bên nhà . nói thiệt nè, cũng muốn làm cho ngăn nắp nhìn trật tự y như bạn , mừ...bó tay. Khai thiệt lun, mạng miết gì là dốt cực kỳ. hồi nãy tui mò tui làm ngắt ra gì như bạn nói á, mà cái này cũng là điện thoại hỏi bà con chớ cũng không tự mò ra nỗi , tui ngắt được rồi, mà của bạn ( mà cả nhiều nhà khác tui thấy ), thì cái ảnh nó nằm gọn gàng một góc , còn của tui nó nằm chành bành, nhìn mất thẩm mỹ, xấu tệ lun á.

    Con người iu tui nó bảo, đưa pass nó dô làm cho, 30 giây thui. Mà khổ quá, hộp mail chứa toàn là thư tềnh iu dí mấy Thị Hến, thị Mầu khác, nên mụ nội cũng hổng dám đưa. đành...thui, ngu thì xài theo kiểu ngu dzậy.


    Cái dzụ bán hàng kinh điển nì, thiệt là...chỉ nhắm vào sinh viên , hay ..mấy ai nhẹ dạ một chút. Tám chút bạn hiền nghe, hồi đó con tui bị sốt sùi bọt mép lun, lúc đó tui còn ở nhà trọ, nghèo muốn chết, dzậy mừ, cái thèng ở trọ phòng cạnh bên, nó sang trước hỏi thăm con tui, sau dụ bán cái nước quái đản gì đó mà nó bảo cho con tui uống là ...hổng bịnh hoạn gì hết ( ?) . giá thì ...cao ngang ngửa sữa ngoại . tui làm giề có tiền mà mua. Tiền thuốc cho con còn chạy gần chết. mới nói, mấy ai mà dính vô vòng bán hàng lừa đảo nì, thì toàn là ...đi gạt người thân xung quanh mình thui. Chán thiệt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn muốn thay đổi cía gì liên quan đến blog. chỉ cần gõ câu muốn lên google thì tự khắc có những trang viết nói về thủ thuật blog.Tha hồ mà làm theo hướng dẫn của họ. Bạn à hihi.
      Cái vụ uống thuốc đó. Thiệt là tội cho bạn và con bạn. haiza. Xã hội giờ chán ghê. bạn nhỉ

      Delete
  2. Việc bán hàng đa cấp, bị lừa nhiều và lâu rồi, từ hồi 2000-2005 nở rộ như nấm sau mưa. Đã có nhiều bài viết, nhiều cảnh báo... nhưng rồi cũng nhiều người bị lừa, nhất là người thân, khổ thân thật.
    Không biết ba của Tây Nguyên Xanh có bị... lừa không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. May mà bố em không bị lừa anh ạ

      Delete
  3. Vừa nghe thuyết trình đã biết ngay là ..LỪA! Giỏi thiệt đó! Bái nể!

    ReplyDelete