Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Saturday, February 14, 2015

CHÙM ẢNH "MÙA YÊU"

February 14, 2015

Share it Please
Tác giả ảnh: Vo Minh Man
   Ối ồi ôi, giờ em mới thấm câu “tết đến đít rồi”. Loay hoay muốn ná thở luôn. Hem có thời gian dành cho các anh nhân cái sự vụ Vá-lén-tĩn. Bầm em lo chuyện nhà hem xuể nên hét toáng lên Tây ơi, mày phụ Bầm làm cái này cái kia tí chút nào. Hễ ngồi dành thời gian cho các anh tí tị tì ti thôi là Bầm dọa rằng mày lười chảy thây như thế thì hẹn hò làm đếch gì hở con. Mai này lấy nhau, nó đánh ngày ba bận vì tội làm biếng. Ồi giời! Đấy, đừng có hờn dỗi em đấy nhá. 
Tác giả ảnh: Anh Nguyen
   Rằng thì mà dù nguồn gốc lễ tình nhân là gái tặng quà cho giai hay bị méo mó là giai phải chiều chuộng gái đi chăng nữa. Em vưỡn có đôi nhời cho câc anh yên tâm như này: Em có 365 ngày nhớ các anh đến độ đêm hem ăn, ngày hem ngủ chứ hem phải chỉ nhõn Vá-lén-tĩn mới nhớ.
Tác giả ảnh: Anh Nguyen
   Mai này một trong số các anh bợ em về mần vợ thì chúng ta có 365 ngày Va-lung-tung trúng đâu thì trúng luôn nhẩy? Nghe nói tên tiếng Anh của lễ này là Valentine. Thế quái nào người Việt ta nâng tầm lên thành đại lễ Va-lung-tung và phấn khích hơn tẹo nữa thi Vá-lén-tĩn. Mấy anh chàng cô ả thất tình thường hay phân tích ngày này chỉ là cái cớ để tăng dân số trước khi cau trổ buồng. Hã hã. 
Tác giả ảnh: Vũ Duy Bội
   Thôi thì em chúc các chị đang cô đơn sẽ được nhận một tin nhắn kiểu như “Nhớ em là sở thích của anh. Chăm sóc em là công việc của anh. Làm cho em hạnh phúc là trách nhiệm của anh. Và yêu em là cuộc đời anh” nhé. He he. Nói không phả khoe chứ sáng nay em nhận được tin nhắn như thế đấy. Yêu quá giời yêu luôn ấy.
Tác giả ảnh: Carlo Galliani
   Năm mới năm me sắp đến gần, em hem chúc các anh điều gì to tát, chỉ chúc các anh theo tên mâm ngũ quả “cầu, sung, dừa, đủ, quất” he he.
   Buôn Ama Thuột, Valentine 2015
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment