Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Thursday, June 18, 2015

ĐẾN TÂY NGUYÊN VÀO NGÀY MƯA ĐI ANH

June 18, 2015

Share it Please

   Tình hình là Tây Nguyên mưa dầm rồi các trai ạ. Tía Má em sáng nay không đi mần được vì mưa gió. Hạt mưa tí tị tì ti và cứ tí tách trên mái tôn thôi nhưng mà rơi đều đều. Hẹn hò vào những ngày hay ho rất.
   Này nhé, mưa chẳng to cũng không thể khinh thường khả năng làm ướt của nó. Thế nên hai đứa ôm eo, truyền hơi ấm cho nhau và đi bộ dưới con đường xanh mướt mát của Tây Nguyên. Các trai cầm dù và có thể cúi xuống hôn trộm đánh chụt một phát lên môi em. Yêu thế chứ lị.

   Còn nữa, đến Tây Nguyên mùa này là phải đi chân trần trên nền đất bùn nó mới thú. Tuy bẩn bẩn một chút nhưng các trai tưởng tượng đi, cả đời đóng chân vào giày dép. Lâu lâu mới được hưởng cảm giác vùi chân trần trong lớp bũn nhão nhoẹt. Cảm giác nhồn nhột nhưng đặc khít hết lỗ chân lông. Bao nhiêu muối khoáng với cả vi khuẩn thấm vào da thịt làm tăng sức đề kháng. Ô, các trai đừng nghe đến vi khuẩn mà sợ nhé. Công tử bột vừa thôi. He he. Vi khuẩn phải đi vào cơ thể thì hệ miễn dịch mới có cơ hội hoạt động chứ. Khoẻ trong môi trường có nhiều vi khuẩn thì mới nam tính trong mắt chị em được.
   Mà nhỡ các trai ốm vật vã, lại có cớ ở nhà em dài dài. Được em săn sóc. Lâu dần Tía Má em có cảm tình với các trai thì có phải là các trai nhanh có vợ không? Đừng chối. he he.

   Tây Nguyên mùa này tuy mưa nhiều một chút nhưng cây cỏ xanh nhiều chút. Khách đến Tây Nguyên mùa này được đàm đạo nhiều hơn một chút vì nông dân ở nhà tránh mưa. Làng làng xóm xóm xôm tụ hát karaoke và nhậu lai rai trong cơn mưa rả rich.
   He he, cứ theo cái mồm em thì Tây Nguyên mùa nào cũng quyến rõ cả các tình yêu nhể?
Buôn Ama Thuột, 18/6/2015
Lời: Tây Nguyên Xanh
Ảnh: Phùng Mỹ Trung

0 comments:

Post a Comment