Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Wednesday, September 2, 2015

BA BỨC ẢNH CHÂN DUNG VÀ MỘT CLIP GÂY XÔN XAO CỘNG ĐỒNG MẠNG TRONG NGÀY KỶ NIỆM QUỐC KHÁNH 2/9

September 02, 2015

Share it Please
1.
Tác giả ảnh: Trần Tuấn
    Cái cô Quân Y mà sáng nay các anh trên mạng chụp màn hình tivi rồi xuýt xóa khen đẹp đây này. Khổ, thương quá nên Tây hóng cho bằng được ảnh do ống kính chuyên nghiệp chụp trực tiếp cho các anh tối nay bỏ vợ, tương tư cô ấy he he. Rõ cả tên trên ngực áo nhé!
Tác giả ảnh: Trần Tuấn
    Còn Tây thì có vẻ động lòng với cái hàng mồ hôi đương chảy trên mặt cái anh này (và có lẽ trên mặt nhiều anh khác nữa). Thế nên Tây cực kỳ quan ngại khi xem clip quay cảnh hai mợ to to tuổi chạy ào ra đứng chen giữa khoảng cách hai đoàn để làm mẫu chụp ảnh. Cái clip đây: http://xem.vn/video/video/13486 . Tây đương hình dung các mợ ấy sẽ khoe lòng yêu nước nồng nàn bằng cách chứng minh mình có ảnh lưu niệm với các đoàn diễu binh. Tộ xư.
2.
Tác giả ảnh: Phạm Mỹ
    Đó là bức ảnh anh bộ đội âm thầm che nắng cho thằng bé không quen biết đang đứng xem diễu binh đấy. Một hình ảnh đẹp đang làm động lòng bao người. Thế đấy, trong đám đông có người này người nọ. Cho nên thôi thì Tây không bao giờ chê hết thảy mà cũng không khen hết thảy được. Chỉ mong hình ảnh đẹp có ở mọi nơi mọi chỗ. Nhưng mà cho Tây hỏi ngu tí, đi xem diễu binh chỉ cần dùng mắt thôi nhể. Cái mồm thì để khen đẹp hoặc chê xấu thôi nhể? À, cái tay thì dùng chụp ảnh hoặc che nắng thôi nhể? Thế quái nào, rác trên những tuyến phố có người tụ tập xem diễu binh nhiều vậy? Tây đồ là các cụ đi xem đói bụng, khát nước nên đem đồ ăn đồ uống theo, Rồi thì là cần cái lót đít ngồi xem cho nên cơ man nào là giấy xả đầy vỉa hè. Lúc về, các cụ quên mẹ nó dọn rác chứ không phải vì ý thức nơi công cộng kém đâu nhể? Tây là Tây cứ nghĩ thoáng như vậy chứ ai lại chê trách người Việt kém văn minh bao giờ. He he. Lại tộ xư phát. Các cụ phải làm sao để mấy tay nhà báo ứ có ảnh rác để đăng sau mỗi mùa lễ hội cho Tây là được.
Buôn Ama Thuột, chiều tối 2/9/2015
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment