Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Friday, October 23, 2015

CHUYỆN CON VOI BỊ SƯNG DÁI

October 23, 2015

Share it Please

Nhân viên của trung tâm cứu hộ Kariba Animal Welfare Trust (KAWFT)  ở mãi đâu châu Phi đang hóng gió thì thấy một nhóm voi rừng độ khoảng 5 đến 6 con đứng loanh quanh nơi hàng rào. Có một con chần chừ ngóng ngóng bạn chung đàn. Mấy con khác tỏ vẻ như kiểu khuyến khích mày hãy vào đi, những người trong ấy sẽ biết cách cứu mày. Thế là các nhân viện chạy lại xem. Ố ồ, bình thường dái của bọn này giấu trong lớp da dày 2 inch. Cơ mà của quý của cậu này sưng to vật vã. Thế là cậu ấy được phẫu thuật.

Điều đáng ngẫm ở đây là bốn hoặc năm con còn lại đứng ở ngoài hàng rào chứng kiến con voi đổ gục lúc được tiêm thuốc gây mê nhưng chúng không hề lộn xôn gây ảnh hưởng quá trình phẫu thuật. Chứng tỏ chúng tin tưởng tuyệt đối vào những nhân viên cứu hộ nơi này. Khi con voi kia tỉnh lại và đi ra khỏi hàng rào, một con trong nhóm ấy phá khỏi hàng ngũ, chạy lại đón như thể muốn hỏi rằng “mày đỡ hơn chưa”. Chuyện xảy ra hôm 13/10/2015

Biên đến đây mới nhớ, Tây là dân Dak Lak mà chưa hề đến thăm voi ở Buôn Đôn. Vậy chứ thời học sinh, lúc học thể dục, bọn con trai hay đọc hai câu:
“Chưa đi chưa biết Bản Đôn
Đi rồi mới biết cái L con voi”.
He he, cái này là đạo thơ của cụ Bút Tre, chắc luôn. Thấy cô giáo bước lại gần, bọn nó vội chữa ngay là “đi rồi mới biết Bản Đôn như thế nào”. Há há. Thật là nghịch quá đi.


Các vẹm vầu link này hóng tin cho chính xác nhé.http://africageographic.com/blog/relief-for-an-elephants-painful-penis-problem/ Cái trình Anh ngữ của Tây ngu bỏ mẹ nên chỉ có thể phỏng dịch ra như thế. Tủ sư, he he

0 comments:

Post a Comment