Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Sunday, November 15, 2015

TỪ NAY SẼ KHEN CHO CHÚNG NÓ CHẾT KHI CHƠI MẠNG XÃ HỘI

November 15, 2015

Share it Please
Sáng hôm ấy em đương bận chém gió với bọn bạn trên Facebook, tự dưng có đứa chạy vào hỏi chị ơi cho em hỏi là chủ tịch Nhũ Thị Lép có ở đây không.  Em cáu tiết, chỉ vào cái bảng tên trên bàn và hếch mặt lên, hỏi lại rằng anh tưởng cái ghế chủ tịch thành phố Thất Nghiệp này ai cũng muốn ngồi lắm à. Chỉ có tôi mới phải ngồi cái ghế này mãi thôi, sư anh, thiểu não nó vừa thôi.  Ghế chủ tịch ở bên thành phố Hữu Nghiệp thì ai cũng muốn ngồi để chụp choẹt tự sướng tung lên Facebook cho oai chứ cái ghế của tôi, người ta kiêng ghé đít anh ạ.
Nếu không muốn bị thiên hạ đồng hóa thì bạn phải có bản lĩnh - Tác giả ảnh: Quý Văn Lương
Hình như do em nặng lời quá hay sao mà thằng ấy bỏ về luôn. Thế quái nào trưa hôm ấy có cái status trên Facebook bảo “Mông xẹp, ngực lép, răng vâu, chuyên nói xấu thiên hạ. Hèn gì vẫn làm mãi cái chức chủ tịch thành phố Thất Nghiệp”. Á à, nó vỗ vào mặt em là đây chứ còn gì. Em cáu tiết quá, em ký quyết định phạt cái đứa đăng tút ấy 5 củ khoai luộc. Ở cái đất Thất Nghiệp này, củ khoai là mặt hàng  xa xỉ các cụ ạ. Những đứa like và comment cho cái tút ấy, em cũng bắt gánh khoai đến nộp phạt. Chúng nó mà không nạp khoai nhá. Mai này muốn cắt hộ khẩu sang thành phố Hữu Nghiệp thì đừng hòng em ký phê duyệt lý lịch trong sáng cho đâu. He he.

Cơ mà điều đó chứng tỏ là mạng xã hội không còn ảo nữa các cụ ạ. Người ta lấy mạng xã hội để luồn lách vào tâm can người khác. Hãi nhỉ? Thôi thì từ nay, em có sẽ theo phong trào khen cho chúng nó chết vậy. he he.
Bà Rịa - Vũng Tàu, 15/11/2015
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment