Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Saturday, July 16, 2016

THẰNG EM YÊU RẮN

July 16, 2016

Share it Please

     Hôm nay là ngày Rắn Thế Giới (World snake day 16/7), kể chuyện thằng em bạn Facebook yêu rắn cho vui. Nó nhỏ hơn Tây 8 tuổi nhưng kiến thức của nó về rắn thì Tây gọi nó bằng cụ. (Xí mê: Tây ship toàn quốc bột Hà Thủ Ô Đỏ uống vào xanh tóc đỏ da, được thu hái ở núi đồi Cao Bằng, ai đặt hàng mới nhổ về chế ra sản phẩm. Đảm bảo tươi mới, có khách mới chế biến. Gọi vào số của Tây: 097 77 41042). Cái thằng ấy yêu rắn đến mức vào rừng bắt rắn Hổ Mang về cho bò ngoằn ngoèo trong nhà và chụp ảnh như kiểu lâu ngày mới gặp lại người tình á. 


Tây chẳng biết con nào có độc hay không độc nhưng có đôi lúc nó khoe ảnh một bé rắn đang nằm trên bàn phím và ngóc đầu nhìn màn hình laptop. Các em yểu điệu thục nữ cứ phải gọi anh ơi, em sợ… và sau đó ôm nó thật chặt. He he Nó có lợi dụng cúi đầu hôn đắm đuối cô nàng hay không thì tương lai mới biết được. Giờ hình như cu cậu mới thi đại học xong thôi, chưa yêu ai. Đoán thế. Thời gian đâu mà gái gú. Sáng đi học, chiều về vào rừng hẹn hò với rắn mà. Hã hã.  



Ngoài yêu rắn, nó còn yêu cả nhện nữa. Nhện chích cho mấy phát sưng và sốt nằm li bì dăm ngày nhưng vẫn cứ thích đào dưới đất lên để bế trên tay cái con lắm lông ấy. Nó ngồi chờ trứng nhện nở và đếm từng con chui ra. Năm nay nó thi đại học, Tây tưởng nó thi ngành chuyên sâu sinh học, ai dè nó bảo bố mẹ em không cho em chơi với sinh vật vì sợ mê quá thì ế vợ he he.

Nó và vài đứa nữa gia nhập cái hội Cuồng Nhiệt Vì Bò Sát. Hội này thôi thì kính thưa các loại bò sát đều được cưng nựng như bồ. Gái có thể không được chụp chung nhưng Kỳ Tôm, Tắc Kè, rắn không có độc… phải được ưu tiên thường xuyên lên sóng Facebook. He he.




Nhiều khi nó tâm sự em yêu rắn lắm chị ơi nhưng giờ rắn không nhiều như xưa. Lâu lâu vào rứng khều rắn ra ngắm nghía tí rồi lại thả nó lại thôi. Em như người ăn phải bùa rắn ấy. Yêu rắn kinh khủng. Tây thích đứng từ xa nhòm và chụp rắn chứ chạm vào nó chắc cũng hãi vãi tè. he he. Con thạch sùng còn chưa dám cầm ấy. Viết mấy dòng vì mến thằng em.
Sài Gòn, 16/7/2016
Lời: Tây Nguyên Xanh
Ảnh: Trần Bảo

0 comments:

Post a Comment