Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Friday, August 5, 2016

GẶP LẠI CHỊ VÀ SỰ NGỠ NGÀNG VỀ TÁC DỤNG CỦA TRANH ĐÁ QUÝ

August 05, 2016

Share it Please

     Ông chủ thấy hàng hóa ế ẩm, vậy là nhờ thầy phong thủy đến xem nên thêm bớt và xê dịch các vật dụng trong cửa hàng như thế nào. Gần như không thay đổi gì nhiều, chỉ thêm một thứ, ấy là một bức tranh đá quý được đặt phía sau bàn làm việc tạo thế tựa sơn.  Bỗng nhiên, hôm đó, sau khi nhìn bức tranh ấy chị thấy mình nên dứt áo ra khỏi nơi này để nhường lòng nhiệt huyết cho những ai yêu nghệp buôn bán. Và đó gần như là lối thoát cho cả hai. Chị tìm được công việc mới phù hợp với ước mơ đi đây đó của chị. Còn ông chủ sau này chị gặp lại cũng làm ăn khá hơn nhờ tuyển được nhân viên biết cách chào hàng trên mạng lẫn các cửa hàng bán lẻ.

   Hôm nay gặp lại chị giữa đất trời Bình Dương, mừng lắm và cũng nghe đường nhiều điều lạ lắm. Chị bảo là Nha Trang quyến rũ là thế nhưng ai đến Khánh Hòa cũng muốn dành vài giờ nghỉ dưỡng ở Cam Ranh. Người ta bảo khi người Nga góp tay xây dựng quân cảng Cam Ranh. Ngỡ rằng người phương Tây không mê tín nhưng thực ra họ đã mời chuyên gia phong thủy đến cẩn thận đặt từng viên đá cho đúng hướng. Cam Ranh không phát triển lòe loẹt như Nha Trang nhưng nó có cái duyên ngầm rất lạ.


   Sau khi gặp chị, tự dưng lòng mình hừng hực muốn liên kết với người sản xuất tranh đá quý để biết đâu bạn bè mình đang có nhu cầu mà chưa biết mua ở đâu. Nay Tây chính thức bán tranh đá quý được đặt làm theo ý các bạn hoặc mua sẵn. Chỉ cần các bạn gửi một tấm ảnh nào đó. Tây sẽ làm cho các bạn một bức tranh đá quý như bức ảnh thể hiện. Các bạn có thể gọi vào số 09377 41042, chát chít vào facebook này hoặc gửi email về: bientaynguyen@gmail.com. Mình vẫn còn bán Hà Thủ Ô Đỏ từ núi rừng Cao Bằng đấy
Sài Gòn, 5/8/2016
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment