Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Thursday, March 9, 2017

MỘT LẦN XỬ ÁN

March 09, 2017

Share it Please
Tác giả ảnh: Nguyễn Anh Thế

- Anh ơi, người ta có quà quốc tế phụ nữ sao em không có.
- Em cho anh biến em thành phụ nữ đi rồi sẽ có quà.

Nói có thế thôi mà thằng kia bị gái tát vêu mồm. Hai đứa dắt nhau đi tìm chủ tịch đòi phân xử. Vầng, là em, cái người họ cần tìm, chủ tịch Nhũ Thị Lép đây ạ. Lép các chỗ cần mẩy quá nên chả ai tặng hoa để chụp ảnh khoe lên facebook. Thế là đi vặt đại một cành anh đào để tự sướng. Mấy nay bị dân mạng chưởi ỏm lên. Em ngượng chưa chui ra khỏi nhà. Tỉnh Nhàn Cư không có tòa án nên cái gì cũng tìm chủ tịch hết.

(Xí mê, Tây quảng cáo tí. Hiện nay Tây có khả năng biên dịch văn bản tiếng Anh và tiếng Trung, có buôn thúng bán mẹt tranh đá quý, phong thủy, nhận làm tranh đá quý theo ảnh chụp của khách và buôn hà thủ ô đỏ cửu chưng cửu sái từ Cao Bằng về. Bạn nào có cần thì liên hệ vào số 0964 019 102 hoặc email: bientaynguyen@gmail.com)

Bởi luật pháp thuộc về kẻ lắm tiền. Dân Nhàn Cư không tiền không quyền nên không có tòa án luôn. Chủ tịch ký vào xác nhận lý lịch trong sạch để được cắt hộ khẩu nhập vào thành phố Hữu Nghiệp. Ai ghét nhau thì tìm em với ước vọng cho kẻ mình ghét bị lý lịch đen thui để kẻ ấy không được bổ nhiệm đúng quy trình. Cặp này cũng thế.

Đếch biết chúng yêu nhau nông sâu như nào mà cãi nhau ỏm tỏi giữa công đường. Cái thằng tố cáo cái con có hành vi đánh người. Cái con lại tố cáo cái thằng có hành dâm đãng. Cái thằng cãi lý rằng con ấy là gái còn son, không phải phụ nữ (gái đã có chồng) thì đòi hoa hoét cái gì. 8/3 là quốc tế phụ nữ chứ không phải quốc tế nữ nhi. Ôi cái đệt, thằng này là dân thất nghiệp, không tiền mua hoa tặng gái nên cãi cùn đây mà. Gái kia chứng tỏ cũng nhạy bén các kiểu nhưng mà giữ giá nên tát lấy được đây mà. Em nghĩ bụng thằng này ngu thế. Quả ấy, mà hôn cho một phát thật sâu, ôm thật lâu thì ngon rồi. Ngu kể không hết. Khó xử vãi. Em trầm ngâm rồi phán :

Cả thế giới đã và đang giết nhau bằng sự im lặng. Cô gái này vung tay tát anh nghĩa là cuộc tình này còn cứu được. Cô ấy im lặng ra đi, giết chết cuộc tình mới đáng sợ. Còn cái anh kia thể hiện độ chuẩn men hễ thấy gái là phải gạ. Hỡi cô gái, cô còn đòi hỏi gì. Em rút công quỹ tặng cho anh kia mua hoa tặng gái ấy. Lấy hình ảnh lãnh đạo quan tâm ngày của phái nữ ấy mà.

Kết quả là nghe tài xế mách lẻo là cô gái kia chửi chủ tịch keo kiệt, cho tiền ít quá, đi thuê phòng rẻ mà bị cháy rồi. Ôi một lần xử án của em.
Tây Ninh, 7/3/2017
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment