Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Thursday, September 28, 2017

ĐẮT THẾ?

September 28, 2017

Share it Please
       Con mụ chủ tịch tỉnh Nhàn Cư,  Nhũ Thị Lép sau cái đận bơm ngực thì đương có ý định cắt bớt mỡ bụng cho cái eo thắt đáy lưng ong tí. Mỗi khi cần đến tiền thì mụ lại có chuyến thăm và làm việc với huyện Hương Phấn. Huyện này giàu lên bởi  con dân sống nhờ nghề buôn hương bán phấn. Trai đẹp rạng ngời, hùng hục trăm phát một đêm. Gái xinh mơn mởn, nước non dâng trỗi cho đời mê ly. Mỗi tội, Nền công nghiệp không khói ở huyện này đẻ lại vấn nạn môi trường vô cùng nan giải. Bao cao su cứ phải gọi là ngan ngát lối đi đường về. Mất thẩm mỹ quan lắm lắm. Mụ Nhũ Thị Lép đằng hắng mấy câu dọa cấm sử dụng bao cao su cái là dân huyện ấy lo mà nôn tiền ra bỏ vào phong bì đi biếu. Lần này thì khác, cái tội mê trai đã hại mụ ấy. Chuyện kể là…
     
      Mụ chủ tịch tỉnh mới lò dò chui qua cái cổng chào nổi tiếng của huyện Hương Phấn “Phịch sướng, phịch khỏe nhưng không đẻ, đừng lo!” thì đã có người đon đả tiếp đón như mọi khi. Mụ liếc xéo. chỉ chỉ trỏ trỏ như thường vẫn và cái phong bì cũng dày như mọi lần. Vấn đề là cái anh đi đón ấy vốn nổi tiếng phi công giỏi nhất nhì huyện. Mắt mụ sáng lên như cái đèn pha ô tô. Ăn tối xong mụ đi tắm trước và a lô nhờ anh ấy xách mấy thứ đồ lên khách sạn. Chả biết cái anh vụng về ấy đóng cửa phòng mạnh cỡ nào mà khiến mụ giật thột, rơi bố nó cái khăn tắm xuống nền nhà. Và chả biết máy lạnh khách sạn cài đặt nhiệt độ thấp ra sao mà anh kia phải chạy lại ôm giữ ấm cho tấm thân “ngọc ngà” của mụ. Thân nhiệt mụ ấy có vẻ như nóng quá mức cho phép khiến anh kia phải lõa thể cho nó mát. Thôi nha, chả nhẽ kể tiếp sự vụ, các cụ tưởng tượng đi he he.

    Sáng ra mụ phát hiện mất tiền trong cái phong bì. Tộ xư, mụ cay cú lắm. Mụ chửi đệt mợ giá phi công ở đây đắt vãi, những 400 triệu. Mụ cũng tính ngậm bồ hòn làm ngọt nhưng khổ cái là mấy anh ả cùng đoàn đều biết mụ đại diện lãnh phong bì. Giờ không có mà chia chác á, liệu chúng có ngậm mỏ cho không? Rằng không! Hu hu, phải báo công an. Luật bất thành văn, dân Nhàn Cư nghèo nàn đếch ai thương nên không được bảo vệ, không có cơ quan công an thường trú, không ai giúp mụ được cả. Mụ khóc tu tu trên tờ Nhàn Cư Nhật Báo, Nhân dân bảo, của thiên trả địa ấy mà!
Tây Ninh, 28/9/2017
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment