Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Sunday, September 24, 2017

BỖNG DƯNG TRỞ THÀNH ÔNG BỐ BĨM SỮA CỦA TÊ TÊ

September 24, 2017

Share it Please
    Đang đong đưa với trai trên mạng, thằng em chợt nhảy xổ vào bảo:
- Chị ơi, em kể cái này, chị không được hét toáng lên nhá.
- Ờ ờ, nói đi.
- Em mới cứu được một bé Tê Tê…
- Ôi đệt mợ, động vật nguy cấp của thế giới là đây. Sao đéo nói sớm để tao gọi trung tâm cứu hộ đến đón chăm sóc hả?
- Chị ham thành tích cứu cái âm hộ nhà chị nó vừa vừa thôi. Đã bảo im mõm thì em mới kể mà.
Cáu lắm nhưng vì cái sự tò mò nên dằn cơn giận xuống, ngọt nhạt kiểu thều thào rằng kể đi em. Thế là nó tiếp chuyện…

Rằng là một ngày nọ, nó đi chim chuột cá mú mới gái ở miền sơn cước. Các em da càng ngăm lò càng hừng hực như lò ông Tổng đốt củi hoai mục vì tham nhũng. Nó mê tít tịt tìn tin. Nàng nhờ vả gì cũng làm hết. Đến gần bữa tối, nàng bảo anh ơi, ra sau nhà cạo vảy con tê tê phụ anh trai em với. Hốt cả hển! Mịa, hàng hiếm đới. Nó tức tốc xuống nhà sau xem sao. Một con tê tê mẹ bị giết rồi, có một con non còn sống, chưa mở mắt đang nằm bên. Nó cảm thấy cay cay sóng mũi vì nó yêu động vật lắm. Nó biết người miền ngược ít ai ăn con non nên ngỏ ý xin chuộc con non với giá 200 nghìn đồng. Họ đồng ý ngay. Thế là thành ông bố bỉm sữa của tê tê.

Đầu tiên là lên mạng đặt mua bộ dụng cụ bình sữa với năm loại vú dài ngắn to nhỏ khác nhau. Sau là chọn mua sữa bổ dưỡng không đường cho tục tưng. Rồi theo thời gian bé tê tê cũng hé mắt nhìn ông bố trẻ. Bố trẻ hứng chí, đi ổ mối về cho con tập chui rúc và bắt mối ăn cho đủ dinh dưỡng. Khi tê tê đã cứng cáp, biết chui nhủi thoát thân và đào bới kiếm mỗi thì bố trẻ đưa nó vào rừng sâu, nơi “tương truyền” rằng mẹ con nhà tê tê bị tóm ở đó.


Bây giờ trong lúc trống vắng vì thói quen hằng ngày vẫn ngắm nó lại trỗi lên. Nó nhớ quá, thế là chat chít than thở. Ờ, về rừng rồi thì thôi. Chúc tê tê sinh con đàn cháu đống để không bị loài người tận diệt nhé. Huhu. Cảm ơn thằng em kể cái chuyện này cho chị. Xem clip em gửi, chị cảm động quá nên không thể không gõ gì đó em ạ. Cảm ơn em một lần nữa, vì tình yêu bất chấp thiệt hại kinh tế của em.


Tây Ninh, 24/9/2017
Tây Nguyên Xanh 

0 comments:

Post a Comment