Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Sunday, November 12, 2017

CỨ DÂM DÊ THẾ CHO VỪA LÒNG EM

November 12, 2017

Share it Please
    Khi anh 44 tuổi em mới sinh ra đời, cơ mà anh vẫn khiến em mê đắm Trump ợ. Ngày anh nhậm chức, bọn giang cư mận mõm dọc đăng tải hình ảnh anh sờ ấy của các gái giữa phố đông người, em đánh đét một phát vào đùi, bảo tổng thống là phải phát tiết như thế. Chứ mà nghiêm chỉnh để rồi gái nó doạ kiện cho mất chức thì có mà mất nước vì...nhờ ôn huyền.

    Em tưởng tượng cảnh anh và người tiền nhiệm Obama cùng đi chơi gái. Anh Obama không muốn dùng ngân khố quốc gia để chơi gái nên ngồi nói những lời lẽ xót thương, thấu cảm thân phận đĩ điếm. Thế là các gái mủi lòng, dâng hiến với những mong tương lai được làm vợ anh Obama. Còn anh, Trump ợ, anh dã man lắm. Anh đưa một xấp đô la ra, bảo trưng ra đây đầy đủ giấy tờ xác nhận không bị bệnh truyền nhiễm, sinh lý tốt và biểu cảm gợi tình thì ok lên giường cùng anh, tiền anh để ngay dưới gối. Một sự trắng trợn nhưng rõ ràng, không mang tính thoả hiệp.

    Anh Obama là sứ giả của hoà giải anh ạ. Người Mỹ đưa anh ấy lên cầm quyền để chứng minh nước Mỹ đã thay đổi, bớt phân biệt chủng tộc. Em đánh giá cao nỗ lực gỡ bỏ cấm vận Cuba của anh Obama. Rất trân trọng. Còn anh, Trump ơi, anh phải dẹp hết cái chất nghệ sĩ của người tiền nhiệm đi để sàng lọc lại những hạt gạo bị lẫn nhiều tạp chất. Anh không muốn nước Mỹ trở thành trại tế bần. Anh chỉ chơi với những ai có nội lực. Anh đem lý lịch mối bang giao với những nước đi qua để chứng minh tầm hiểu biết của người Mỹ về quốc gia đó. Anh đi khoe nội lực của nước Mỹ cho các bạn quốc tế như là để trưng ra hồ sơ tiềm lực khi đi đấu thầu vậy. Anh rất thú vị.

   Bay vào Sài Gòn cho em ôm hôn thắm thiết phát rồi hẵng về nhoé.
Tây Ninh, 11/11/2017
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment