Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Saturday, March 3, 2018

XEM BÓI TÒI CHỒNG

March 03, 2018

Share it Please

   Làng bên có anh tên Sún. Từ bé anh đã hay gây xích mích, đánh nhau với trai làng nên có lần bị đánh sập mặt gãy răng cửa, thế là chết với cái tên Sún ấy. Bố anh được cả làng tôn xưng bằng thầy nhờ cái tài bắt ma giải hạn, phán tướng số nghe hay ho thôi rồi. Cả nhà anh và nhà những dì ghẻ của anh chả phải làm gì cũng có tiền ăn xài là nhờ khoản tiền cúng tế từ khách các nơi đổ về. Anh học dốt và hay phá phách là vì thế. Chả cần đọc sách cũng có tiền xài mái thoải cơ mà. Gái trong làng chẳng ai ưa anh. Nhưng anh tuyên bố là vợ anh phải đẹp và ngoan nhất làng

    Anh ngẩn ngơ yêu cô con gái của bà bán nước chè dưới gốc đa đầu làng. Bà bán nước lẫn cô gái khinh anh ra mặt. Anh nổi cáu, sẵn sáng đánh nhừ tử thằng nào dám bén mảng đến hàng rào nhà nàng và quán nước. Lâu ngày, gái đã đến thì phổng phao mà trai chả có mống nào đến tán. Mụ hàng xóm lại cứ chõ mõm vào nhà khuyên nên đưa con bé đi cậy Thầy (bố anh Sún) giúp đỡ xem có phải bị duyên âm không. Bà mẹ đâm lo nên nghe theo.

    Mụ hàng xóm nói đúng thế. Quả là nàng có dính duyên tình với người cõi âm thật. Thầy phán phải có cái lễ bắt ma cho thanh thoát cuộc đời mới có duyên với người trần thế được. Nhưng phải làm sao cho ma xuất hiện để bắt? Thầy bảo cái buồng kín sau điện thờ kia, lột hết quần áo ra. Và phải tuyệt đối thoải mái hưởng ứng từng động tác sờ mó của chàng trai phàm tục như thể yêu hắn lắm thì con ma kia mới vì ghen tuông mà xuất hiện được. Ở ngoài này thầy sẽ đọc chú bắt ba. Còn ai vào đây nữa, anh Sún là chàng trai phàm tục ấy.
  
    Anh khoan khoái, hoan hỷ sử dụng những mánh khóe, kỹ nghệ dâm dê từng thực hiện để thể hiện với nàng. Tất nhiên là nàng ban đầu sợ lắm nhưng rồi lại thinh thích và mê mẫm khi nào không hay. Khi sắp đến màn sút luân lưu bỗng thì có tiếng chuông báo hiệu hạ lễ. Tiếc thế chứ lị. Nàng nghĩ thế.

    Nàng về nhà với những ấn tượng sương sướng ấy. Mấy ngày sau, anh Sún ra tín hiệu nói có thích như hôm nọ không. Nàng gật đầu và lén bố mẹ theo anh Sún ra bãi ngô. Chả biết họ làm cái trò gì mà giờ cả làng đang hò nhau đi ăn cỗ cưới anh chị ấy. Nghe đâu bụng chị ấy cũng lùm lùm rồi. Đi xem bói tòi ra cả thằng chồng thật chứ đùa à. He he.

Thủ Dầu Một, 3/3/2018
Tây Nguyên Xanh


0 comments:

Post a Comment