Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Monday, June 18, 2018

SÁNG RA NÓI XẤU HÀNG XÓM CHO THƠM LOA

June 18, 2018

Share it Please

    Bố khỉ, sáng ra phải nói xấu hàng xóm phát cho thơm loa. Đéo gì, tối hôm qua nửa đêm. Phòng bên trái hò reo bóng đá. Phòng bên phải có thằng chồng uống say, vợ cấm cửa không cho vào. Thế là nó đập cửa sắt ầm ầm, mũ bảo hiểm nện sàn nhà nghe côm cốp. Các phòng khác ngủ không được. Mình buông nhõn câu đéo cho ai ngủ ngáy gì hay sao vậy trời. Nhưng bụng nghĩ thằng đấy ngu nhỉ, kéo con mặt hỉm nào đó đến choạc rên ứ ừ trước cửa, con vợ nó ghen, lại chả mở nhanh cái chốt nhào ra đán ghen tơi bời à. Ngu hết biết. 
    
    Ngại hàng xóm quá, con vợ cho nó vào nhà. Vào xong, hình như nốc cho lắm nên nóng trong người. Xúi vợ cởi đồ ra cho mát. Nó đéo cởi. Thế là lại nghe tiếng ly chén bay vèo vèo. Thằng này ngu tợn, ai bướng thì ném ly vào nó chứ ném xuống sàn nhà làm chóa gì. Mai lại tốn tiền đi mua cái để bỏ cơm vào mồm. Nhu nhược hết chỗ nói. Sáng ra thấy con vợ ỏn ẻn ngoáy mông quét mảnh chai. Thằng chồng ôm gối ngủ như cún con no sữa. Quân rững mỡ, đằng nào cũng tới “bến yêu”, tội đếch gì phải như thế. Khổ cái đứa hàng xóm đêm hôm nhớ trai không ngủ được ghê gớm. Bố sư quân dở!

     Sáng ra phải phiên dịch cuộc họp, ngáp ngắn ngáp dài hỡi ôi. Mất cả thể diện gái đoan trang các cái. Sau họp có anh nhân viên hâm hâm, chả biết đêm qua có cá độ cửa trên cửa dưới không mà một mực xin ký cắt hợp đồng ngay hôm nay để cuốn gói khỏi mảnh đất này. Hỏi anh ta cần mấy ngày để giải quyết công việc. Sẵn sàng cho nghỉ cả tháng. Anh ta cứng đầu không nói. Được rồi, bố không trình sếp ký, để mài phải nghỉ ngang, chiếu theo luật tự ý cắt hợp đồng không lý do. Bảo hiểm nó không trả sổ. Khóc tiếng mán chơi. Ngoan như cún ngay. Xin nghỉ nhõn một ngày việc riêng. 
  
    Tuyển người mới, mất công bố phải đào tạo lại, nhọc người chứ không bố cũng đá đít mài cho nhanh rồi. Với bọn công tư đéo phân minh, đuổi được ta nên đuổi. Những anh chàng cô nàng đi tuần hành ngày chủ nhật cũng vậy. Đi ngày nghỉ thì được chứ lấn sang ngày thứ hai, bỏ việc, đi dọa đánh, cấm các công nhân công ty khác đi làm thì đừng vội hả hê khi thấy công ty vẫn cho đi làm lại nhá. Chẳng qua nó lười tuyển người mới thôi. Mai này có người mới rồi, nó thải ngay và luôn đấy. Đừng đùa với người sử dụng lao động. Phải biết điểm dừng chứ không là ăn cám.
Bình Dương, 18/6/2018
Lời: Tây Nguyên Xanh
Ảnh: Lê Xuân Diễn

0 comments:

Post a Comment