Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Wednesday, June 5, 2019

CHỈ VÌ PHẢI LÒNG EM GÁI BÁN CHÁO LƯƠN

June 05, 2019

Share it Please
Tác giả ảnh: Đặng Ngọc Sâm Thương 


- Anh ơi, cháo lươn xứ Nghệ anh nì, em mần ngon lắm.

- Cháo có ngon như em không?

    Hắn bị lườm yêu một cái rồi được nàng đon đả bưng tô cháo. Nợ trả dần, cháo nóng thì ta cứ húp quanh. Hắn vừa gạt từng thìa cháo bên mé tô, chầm chầm rà nhẹ mép thìa trên triền môi mũi vừa ngửi thấy mùi thơm, lưỡi ứa nước bọt vì thèm và vừa ngắm đôi gò bồng đảo đang muốn bứt phá khỏi cái xu chiêng chật chội của nàng. Thế là ngày nào hắn cũng lấy cớ đang cảm sốt, lười ăn cơm để sà vào quán cháo. Rồi thì hắn lân la tán tỉnh, hứa hẹn các cái. Nào là em đẹp như thế, đứng bên nồi cháo nóng phí hoài nhan sắc ra. Yêu anh đi, anh bao em cuộc sống no đủ luôn. Gớm, cái ngữ công chức bông phèng như hắn, có mà tham nhũng mới nuôi nổi gái. Đít lác như hắn. Cưa cẩm được gái đẹp thì kể cũng khen miệng lưỡi hắn biết phun châu nhả chữ.

   Đến đón nàng đi chơi, nàng ngúng nguẩy em ứ đi đâu. Son em hết rồi, anh mua cho em bộ trang điểm chín triệu rồi em mới dám tự tin ra đường. Lương hắn còn một tháng còn chưa được đến chín triệu mà mua bán gì. Hắn bảo anh mê vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên của em. Anh thương phụ nữ quá cơ, chỉ vì muốn được đàn ông yêu chiều mà da dẻ phải bôi nhiều phấn son. Anh xót làn da làn da mịn màng này của em lắm, em biết không. Thế quái nào, nàng nghe êm. Hai đứa dắt nhau đi dạo phố. Hắn toát mồ hôi hột khi nàng dắt vào một nhà hàng hải sản. Nàng gọi đâu như năm con tôm hùm thì phải. Hắn phải giả vờ đau bụng cấp tính, không rõ nguyên do để nhờ nàng chở đi viện, không kịp ăn con tôm nào cả. Nàng đang chán xài con Huawei , muốn đổi sang Iphone 8 nên than điện thoại hư cảm ứng rồi. Hắn hùng hồn tuyên bố chúng ta đừng mắc lừa bọn Mỹ nhợn em ạ. Dân Mỹ lười, thích làm ít mà lương cao nên phí nhân công cao, giá cái Iphone bị đội giá lên khủng khiếp chứ tính năng nó cũng như Huawei thôi. Nàng nổi điên lên, nói, giờ anh có dám lấy xe biển xanh đón tôi ở ngay cửa sân bay không. Nếu được thì còn qua lại, không thì biến cho tui yên cấy. Gái nói giọng Nghệ đặc sệt luôn.

    May quá, gì chứ lấy xe cơ quan đi đón gái ở sân bay thì đơn giản ấy mà. Suýt nữa thì mất nàng! Nàng gom góp đâu đó mà mua được tấm vé máy bay đi ra Thủ Đô ấy. Vào khách sạn hắn ôm nàng hôn thắm thiết. Hai người đi ăn cháo lươn để ôn kỹ niệm xưa. Trong cơ man nào là kỷ niệm tình yêu, hắn đọc được cái tin bị kỷ luật vì vi phạm nguyên tắc sinh hoạt, nôm na là dùng xe cơ quan sai mục đích. Chưa bao giờ hắn thấy tô cháo có nhiều lươn đến thế!

Bến Cát, 5/6/2019 
Tây Nguyên Xanh

0 comments:

Post a Comment