Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Thursday, June 13, 2019

ĐI HỌP BÀN TÍNH PHÍ CHIA TAY Ở HUYỆN HƯƠNG PHẤN

June 13, 2019

Share it Please

     Làm cái chân chủ tịch tỉnh Nhàn Cư như em, mệt lắm các cụ ạ. Họp hành liên miên chứ chả tham nhũng được gì cho đáng làm quan. Sáng nay xách mông đi họp ở huyện Hương Phấn. Cái huyện chuyên buôn hương bán phấn để kiếm sống ấy, các em đĩ rất chi là lộng lẫy trong cuộc họp. Cứ phải gọi là ngực mông môi má trăm hoa đua nở. Thích ngắm lắm. Hĩ hĩ. Theo tinh thần nhằm tăng thêm nguồn thuế cho tỉnh nhà, lấy kinh tế huyện Hương Phấn làm trọng điểm, em đề xuất các em đĩ mỗi lần đi ra khỏi tỉnh bán niềm vui cho khách phải đóng phí chia tay và kể cả khách vào địa phận huyện này cũng phải đóng phí ngủ qua đêm nộp vào ngân sách. Tiền ấy thu ở đâu, cứ đánh thuế thẳng vào thu nhập của các cô đĩ và tính trên hóa đơn thanh toán tiền nghỉ khách sạn luôn. Họp nội bộ thôi, ứ công khai đâu. Sợ thế lực bên ngoài nó đánh lại mất mặt. He he, âm ĩ tăng giá, ai biết đâu. 


    Gớm, các em đĩ giãy nảy lên rằng ối giời ơi, chị ngồi mát ăn bát vàng trên cái văn phòng chủ tịch tỉnh ấy sướng thế. Cứ chờ thuế về là có lương ăn. Còn như chúng em mỏi háng lắm chị có biết không. Giờ cõng thêm thuế này nữa, tiền cao cao tí, khách nó bắt chúng em phục vụ chết à. 


    Có gái đĩ già mồm còn chửi em kinh hơn, bảo chúng tôi làm đĩ quanh năm chẳng bằng thu nhập của ngữ cán bộ như cô đĩ mồm một tiếng trong cuộc họp. 


    Xúc phạm em đến thế là cùng còn gì. Cái đờ mờ, cái chức chủ tịch tỉnh Nhàn Cư vốn bị khinh rẻ xưa nay rồi. Em xin từ chức luôn cho khỏe cái con người. Nhưng... em bị bí thư tỉnh Nhàn Cư dọa là nếu em nghỉ việc có nghĩa cãi sự sắp xếp công việc của cấp trên, Dân chúng thì cười hả hê, nói gớm, mụ Nhũ Thị Lép mà chịu từng chức, tao cùi cho chúng mày xem. 


    Phen này quyết cái thiện cái sự mông xẹp ngực lép để đổi chứng minh thư thành Nhũ Thị Mẩy rồi tung tăng đi xứ khác sống. Con giun xéo lắm cũng quằn nhá!

*** 
    Ý nghĩa ảnh: Dù có mang thân phận là Thiên Đường cũng phải vất vả lắm mới săn được con mồi ngon chứ bộ, Cái xứ Thiên Đường cũng phải chịu khó nghiên cứu lòng dân một tí mới moi được tiền trong túi họ chứ. Phỏng ạ he he.

Bến Cát, 13/9/2019 
Lời Tây Nguyên Xanh 
Ảnh: Kent Wong 

0 comments:

Post a Comment