Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Wednesday, December 18, 2019

LÝ DO CHIA TAY ANH KIỂM LÂM

December 18, 2019

Share it Please

    Rằng thì là các bạn luôn hỏi Tây tết này có anh nào ra mắt bố mẹ chưa, ế lòi ra rồi đấy. Cái đờ mờ các bạn, Tây ế thì việc đếch gì của các bạn mà chõ mõm vào. Cơ mà để Tây kể vài lý do chia tay các cuộc tình phát. Ví dụ như cái mối tình với anh kiểm lâm chẳng hạn. Úi zùi, trai kiểm lâm mà. Dáng người nở nang khiến các nàng đứng gần muốn hở hang. tác phong quân đội nghiêm chỉnh rất. 

Gớm, nhìn phát là muốn chuốc hắn say để thực hiện kịch bản sáng ra hai đứa đang đắp chung chăn rồi khóc nức nở bắt anh chàng chịu trách nhiệm như trong phim Việt những năm 2000 đời đầu. Bọn kiểm lâm thường có cái dở người ấy là yêu cây cỏ với động vật. Tây từ một đứa thích ăn thịt nai khô ngày tết, yêu dạ dày nhím, thích sưu tập sừng hươu mà phải hãm cái mồm lại và suốt ngày lên facebook rao giảng tình yêu động vật để lấy lòng anh ấy đấy. Đờ mờ, đừng hỏi sự đầu tư công phu luôn. 

    Lằng nhằng đủ chiêu rồi thì cũng có ngày thành bồ của nhau. Uây, đừng bắt Tây phải miêu tả chi tiết những đêm hẹn hò nha. Tò mò vừa thôi, he he. Chuyện sẽ chẳng có gì khi hai đứa hôm nọ đang rúc bụi ôm nhau thì Tây bỗng trượt chân ngã ê mông. Thế là Tây muốn mình phải có mật gấu bôi cho nó…nhanh lành. 


Anh kia nheo nhéo ối em ơi, gấu bây giờ quý hiếm lắm. Em mà chứng kiến cảnh gấu kêu gào trong đau đớn vì vết thương khó lành sau nhiều lần vị chích hút mật thì em chỉ có khóc thôi. Và y học nay phát triển lắm. Em cứ đi bệnh viên là khỏi tày mông ngay. Tây nghe là ứa máu muốn chởi nhau rồi đấy. Nhưng thôi, vì cái sự đẹp trai khoai to nên không đòi mật gấu nữa. Tây muốn ăn cao khỉ, hắn cũng không cho. Mãi đến khi cao mèo thì may ra còn im như thóc tí. Tây thích ẵm bồng mấy con nhỏ nhỏ ví dụ như Voọc Chà Vá Chân Nâu chẳng hạn. Tây bảo anh yêu em lâu như thế, chẳng nhẽ anh không dùng mối quan hệ của anh giúp cho em có được một con voọc con à. Hắn lại ối làng nước ơi, con đấy nằm trong nhóm nguy cấp, tù mọt gông đấy. Cộng thêm hắn suốt ngày rúc mặt vào rừng, Tây chán, chia tay phát cho nó nhanh hẹn hò trai ở phố. 

    Cho nên bây giờ á, Tây sống thật với cá tính luôn. Tây chê ra mặt mấy con lông lá kiểu như này. Ví dụ như con Voọc Cát Bà này. Nó xấu đau xấu điếng. Gớm, đen luông luốc lại còn vàng bụi bụi trên đỉnh đầu. Chỉ vì số lượng loài này trên thế giới chỉ còn khoảng 70 cá thể và chỉ phân bố duy nhất ở vườn quốc gia Cát Bà, Việt Nam nên được cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa thế thô. Đừng có dọa bị phạt tù nếu nuôi nhốt săn bắn mua bán loài này với Tây, gớm, cho không Tây còn chả thèm ẵm bồng cái thể loại xấu xí này. Đến Cát Bà, câu con mực xong nướng phát, ôm eo trai với cái tí tởn trong khách sạn lại chả thích hơn cái kiểu lọ mọ đi vào rừng để chầu chực mong được thấy tận mắt bọn này ngoài tự nhiên. Xem nó chấm đuôi để uống nước biển mặn, sống trên vực đá và ăn lá…Dở người à?! Bữa nào Tây chê con Voọc Mũi Hếch ở Hà Giang cho mà đọc. Giờ tranh thủ nhanh tay tải ảnh các loài kẻo mấy ông nhiếp ảnh hâm hâm yêu động vật, đọc xong bài này, tự ái chặn facebook thì chẳng có ảnh mà minh họa thì toi he he. 
Thị xã Bến Cát, 18/12/2019
Tây Nguyên Xanh

2 comments:

  1. DVD xin chúc HVL NOEL 2019 ấm áp và an lành!
    :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em cảm ơn anh Đỗ Văn nhé. Chúc anh năm mới an lành

      Delete