Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Saturday, August 30, 2014

BIA SEREPOK

August 30, 2014

Share it Please
Nguồn ảnh: Facebook Bia Serepak
   Xí mê! Hỡi các anh đang chát với gái. Hỡi các chị đang hòn trách trai. Các mẹ đang mải cho con bú. Các bố đang tơ tưởng vợ hàng xóm. Cho em nói đôi nhời quảng cáo cho bia Serepok quê em chút. Lễ này được nghỉ bốn ngày nhỉ? Nghỉ thì đi hóng gió nhỉ? Thôi thì kính thưa các địa điểm đang mời gọi đôi chân bước tới. Tây Nguyên của em cũng lung linh quyến rủ nhỉ? Các bạn sẽ đi nhé. Mà đi thì sẽ “dự bữa cơm thân mật’ ở chốn đến nhỉ? Nói cho mau hiểu là nhậu. Mà nhậu thì phải có tí men. Có tí men nghĩa là nhâm nhi rượu cần hoặc bia bọt nhỉ? Còn chần chừ gì mà không chọn bia Serepok quê em.
   Bia Serepok cũng là con của bia Sài Gòn. Nhưng nó chưa có nhiều điều kiện để chi trả thêm “phí vị trí” nên phải ở khuất trong góc của các quầy hàng bán lẻ. Những “lão bia” truyền thống đã giàu quá rồi. Họ có tiền thuê nhân viên đến tận các hang cùng ngõ hẽm, các quầy hàng nhỏ lẻ để ngắm ngía, ướm thử tầm mắt của khách khi vào quầy. Họ sẵn sàng bỏ thêm tiền để hàng của họ được ở ngay tầm quan sát phổ biến nhất. Vậy nên bia Serepok cũng cùng chung số phận với những ‘đứa con tỉnh lẻ” khác của bia Sài Gòn. Thôi thì Dak Lak không “mạnh tay” được như Nghệ An. Dak Lak chỉ có thể mời gọi các ‘tình yêu cao nguyên” thể hiện tình cảm bằng cách uống bia của địa phương. Cả đời các bạn uống “lão bia” ở quê rồi, lâu lâu du hý Tây Nguyên, đổi món tí chứ nhỉ? Các bạn thử tưởng tượng đi, trong cơn say chuếnh choáng, các bạn sẽ thấy mọi thứ như nghiêng ngả chiều theo lòng mình. Các bạn được say men bia Serepok, say tình người Tây Nguyên, say non nước Tây Nguyên... Rất ý vị!

   Bia Serepok có bia hơi, bia chai và bia lon. Logo sản phẩm có màu đỏ xen kẽ vàng  rất bắt mắt. Trông nổi như màu áo của chàng trai Tây Nguyên. Tình hình là giới thiệu nãy giờ mỏi mồm rồi. Ấy nhầm, gõ mỏi tay rồi. Đừng phụ công gõ của Tây Nguyên Xanh các bạn nhé!
Buôn Ama Thuột, 30/8/2014
Tây Nguyên Xanh

4 comments:

  1. Không biết hãng bia SEREBOK trả bao nhiêu cho Quảng cáo này!
    Nghe ( đọc, xem) cũng mùi mẫn đấy. Mình đến Ban mê thế nào cũng xài SEREPOK!

    ReplyDelete
    Replies
    1. He he. Chả được xu nào bác ợ. Cơ mà hoanh nghênh bác Nho uống bia Serepok

      Delete
  2. Quảng cáo rượu bia là bị cấm tiệt đó nghen!

    ReplyDelete