Mọi trao đổi xin liên hệ: bientaynguyen@gmail.com

Tuesday, July 19, 2016

RA MẮT NHÀ HÀNG CƠM ONLINE CHÀ VÁ

July 19, 2016

Share it Please

    Không sử dụng hộp xốp mà dùng hộp thủy tinh (vô cơ hoặc hữu cơ) đựng thức ăn. Nấu các món ăn tùy vào sở thích mà khách đặt hàng. Giao tận văn phòng của khách trong phạm vi Sài Gòn. Khách ăn xong chỉ việc cất hộp cơm ở một góc để chờ người đến thu gom về rửa sạch. Giá cơm từ 30 000đ đến 50 000đ tùy vào độ hiếm hoi của nguyên liệu. Đó là tiêu chí do đầu bếp Phan Thanh Hoa đặt ra. Với sự gợi ý của Tây, bạn ấy đã chấp nhận đặt tên hãng cơm của mình là Chà Vá. Từ Chà Vá có nghĩa là nhiều màu. Vầng, cô gái đến từ mảnh đất Hà Tĩnh Phan Thanh Hoa với tâm hồn “ăn uống” sẽ cố gắng nấu bất kể món nào mà các bạn thích. Thực ra lâu nay em đã bán rồi nhưng Tây muốn giúp em đắt hàng hơn một chút.



    Có bao giờ các bạn bỗng dưng thèm vô cùng những món ăn “hương đồng gió nội” của miền ký ức không? Mà thời gian nghỉ trưa không cho phép các bạn rời công sở quá lâu để tìm kiếm các nhà hàng trong thành phố. Vào các buổi sáng thứ 2, 4, 6 trong tuần các bạn hãy gọi điện vào số 0937741042 để đặt cơm trước 8h. Trưa 11h cơm sẽ đến tay các bạn.



   
   Những bát thức ăn khói nghi ngút và có thể nhìn xuyên thấu qua lớp thủy tinh. Chỉ nhìn thôi đã tứa nước bọt rồi. Tác dụng của bát thủy tinh là thế đấy các bạn ạ. Tây muốn tạo nên phong trào không sử dụng hộp xốp, bao nilon mà dùng các cặp lồng bát thức ăn bằng Mây, Tre. Các túi giấy đựng hộp cơm có in hình các loài động vật quý hiếm cần được bảo vệ. Một ước mơ khá to nên lại cần mọi người giúp sức rồi. Ít nhất là giúp Tây liên hệ với một cơ sở sản xuất hàng mây, tre nào đó. Email: bientaynguyen@gmail.com



Sài Gòn, 19/7/2016
Tây Nguyên Xanh

2 comments:

  1. Hoan nghênh sáng kiến!
    Bác VN ở xa quá, chắc không đặt cơm được. He he he...
    Mọi người nên ăn thứ và thông báo với bạn bè ủng hộ nhà hàng CHÀ VÁ!
    Cũng nên thông báo là nhà hàng Chà Vá ở thành phố nào, quận nào để tiện liên hệ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bin la Xanh cảm ơn bác Nho đã ủng hộ ạ

      Delete